- Sao Việt 1/6: Tranh thủ chợp mắt khi đang chờ quay phim, nghệ sĩ Thành Lộc bị nghệ sĩ Cát Phượng hôn trộm.

Nghệ sĩ Cát Phượng hôn trộm nghệ sĩ Thành Lộc:
Nghệ sĩ Cát Phượng hôn trộm Thành Lộc
{keywords}
Diễn viên Cát Phượng chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của các nghệ sĩ tại một buổi quay phim, kèm theo dòng trạng thái hài hước: "Mai mốt phim nào có bà Cát đố ai dám ngủ nha nha nha... Anh Lộc đã bị hiếp hôn". Theo đó, nữ nghệ sĩ đã tiến tới và hôn trộm Thành Lộc khi nam nghệ sĩ đang say ngủ. Ngay lập tức, nam nghệ sĩ đã giật mình tỉnh dậy và mắng yêu cô: "Đồ quỷ", khiến cho mọi người có mặt tại đây phải bật cười.

 

{keywords}
Diễn viên Kim Oanh đăng tải hình ảnh hậu trường khi làm giám khảo cho chương trình "Gương mặt thân quen 2018" cùng với Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh. Cô hóm hỉnh viết: "Hai ông anh đẹp trai lại cứ đòi 'chặt chém' cô em út 'bé bỏng, dễ xương, chong xáng' này thì thử hỏi chương trình sẽ thú vị đến đâu nữa. Em là em cứ dặn trước hai anh bảo trọng vì em mà 'hiền' ra đấy là các anh mang tiếng bắt nạt em đó nha". 

 

{keywords}
Ca sĩ Phương Linh chia sẻ hình ảnh lúc 15 tuổi và hiện tại. Cô viết: "15 thì trẻ, tươi, ngon nhưng ngu ngơ. 35 thì vẫn còn ngon, mùi mẫn, cảm giác như chín chắn, hết ngu ngơ còn hơi dại khờ. Bạn chọn ai? Tớ thì tớ chọn khoảng khoảng 20-25 là đẹp nhất. Cái gì cũng tuyệt nhưng đời không có 'giá như' các bạn nhỉ! Nên cứ sống vui khoẻ tiếp thôi".

 

{keywords}
Hoàng Bách viết: "Về nhà lúc khuya... Meo Meo nằm gọn lỏn trong phòng, ôm 2 bạn gấu bông say sưa ngủ... Thơm nhẹ lên cái má phính mềm mại, bỗng thấy hắn nhoẻn miệng cười, dù vẫn không thức giấc. Mẹ hắn nói nhỏ: 'Anh để cho con ngủ, sáng mai còn đi thi xếp lớp nữa đó!'. Bỗng giật mình, cái gì? Con gái bé bỏng của bố đã sắp vào lớp một rồi sao, vẫn bé xíu như cái kẹo, mới hôm qua còn nhõng nhẽo đòi nằm trong lòng bố ngủ cơ mà, mới ngày nào bố còn bế trên tay, đút từng thìa sữa, hát ru bằng các thể loại nhạc từ dân ca, hiphop cho đến rock, mới ngày nào còn dạy con những câu hát đầu tiên... cơ mà...Thời gian ơi, trôi chậm một chút được không?".

 

{keywords}
Người mẫu Nguyễn Quân đăng tải hình ảnh của vợ - Chúng Huyền Thanh và con trai đầu lòng mới sinh. Anh dí dỏm viết: "Cảm giác thật khó tả khi từ nay trở đi phải chia sẻ người phụ nữ của đời mình cho 1 thằng đàn ông khác mà mình không làm gì được các bạn ạ... Đùa chứ đây là cả thế giới của Jay đấy. Hôm nay mẹ và bé được về nhà rồi".

 

{keywords}
Ca sĩ Vũ Hà chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi Vũng Tàu cùng người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Anh hài hước viết: "Suốt ngày 3 chữ DVH to đùng luôn nằm ngang mặt em thế này thì em biết sống sao... Đợi nó xuống dưới biển quay, em trên phòng len lén mượn chụp hình. Bộ đồ gì mà rất ư là giản dị và trang nhã".

 

{keywords}
Sau khi hợp tác cùng nhau qua ca khúc hit "Vầng trăng khóc", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và 2 ca sĩ Khánh Ngọc - Nhật Tinh Anh chơi thân với nhau cho đến bây giờ. Nam nhạc sĩ hóm hỉnh chia sẻ: "Bao năm đã trôi qua, tuy 3 chúng tôi vẫn tươi trẻ dù nhờ vào nhiều cách khác nhau: 1 người dậy thì thành công, 1 người luôn dùng app chỉnh ảnh, 1 người thẩm mỹ để níu giữ tuổi xuân. Nhưng tình bạn chúng tôi vẫn đẹp và chân thành như thế!".

 

{keywords}
Sau khi phải dừng ghi hình đột ngột vì bị đau rút cơ cột sống, Võ Hoàng Yến trở lại trường quay với thần thái rạng rỡ hơn trong ngày ghi hình thứ 2 của The Face Vietnam 2018

 

{keywords}
Ca sĩ Tim chia sẻ dòng trạng thái nhân dịp sinh nhật của con trai: "For your birthday, I just want to say: I hope you can see how special you are to me. Happy birthday, my love! (Tạm dịch: "Nhân ngày sinh nhật, cha chỉ muốn nói rằng: Cha hy vọng con có thể thấy được con đặc biệt với cha nhường nào. Chúc mừng sinh nhật, tình yêu của cha")".

 

{keywords}
Ca sĩ Võ Hạ Trâm xuất hiện rạng rỡ trong buổi tiệc tri ân ê kíp và người hâm mộ sau khi đăng quang quán quân chương trình "Hãy nghe tôi hát 2018".

 

{keywords}
Diễn viên Diệu Nhi chia sẻ: "Thất nghiệp thì buồn, mà quay nhiều thì mệt. Sao ngang trái quá vậy nè. Có ai nuôi tui trọn đời không để tui đỡ vất vả".

 

{keywords}
Hari Won chọc cười người hâm mộ khi tự đăng tải hình ảnh "dìm hàng" mình khi vừa làm tóc vừa ngủ gật.

Lưu Hằng

 

Kiều Minh Tuấn dọa 'đánh' BB Trần vì trêu Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn dọa 'đánh' BB Trần vì trêu Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn hài hước dọa "đánh" đàn em bởi một câu nói đùa của BB Trần dành cho bạn gái của anh - diễn viên Cát Phượng.

Cát Phượng sẽ 'chết' khi 10 năm nữa Kiều Minh Tuấn làm điều này

Cát Phượng sẽ 'chết' khi 10 năm nữa Kiều Minh Tuấn làm điều này

Trong chương trình Là vợ phải thế mùa 2 tập 1, Cát Phượng chia sẻ, cô sẽ "chết", "chết" vì sung sướng khi Kiều Minh Tuấn vẫn tốt với cô khi cô già, cô xấu.

Cát Phượng bức xúc vì bị tung tin bậy bạ

Cát Phượng bức xúc vì bị tung tin bậy bạ

“Những tin đồn đó tôi có trả lời xác nhận không? Bạn đi mà hỏi người tung tin chứ sao lại hỏi tôi? Thật là hết sức bậy bạ”.