- Thảo Vân, Trà My, Hoàng Bách... .vỡ oà trong niềm hạnh phúc khi U23 Việt Nam dành chiến thắng trước Qatar tại vòng bán kết.

MC Thảo Vân chia sẻ, giây phút Việt Nam chiến thắng, trái tim chị như vỡ oà, nghẹt thở không biết nói gì, MC Thảo Vân chỉ biết chia sẻ niềm vui với tất cả người dân Việt Nam, cảm ơn những cầu thủ U23 Việt Nam và cả huấn luyện viên. 

Nghệ sĩ Trà My chia sẻ, vì quá yêu đội tuyển Việt Nam nên ngay từ 7h sáng chị đã tới gõ cửa những cửa hàng bán quần áo, cờ để mua về, cùng anh em nghệ sĩ mặc cổ vũ U23 Việt Nam. 

"Tôi đã dậy rất sớm và đi mua quần áo, cờ, hoa. Sau đó lên nhà thắp hương xin ông xã phù hộ cho đội Việt Nam. Dự đoán rất chính xác Việt Nam đã thắng", nghệ sĩ Trà My chia sẻ. 

 

{keywords}
Nghệ sĩ Trà My đã khóc trong giây phút Việt Nam dành chiến thắng 

{keywords}

{keywords}

MC Thảo Vân

Ca sĩ Hoàng Bách viết trên trang cá nhân: "Việt Nam vô địch, tôi đã khóc". Trong khi đó, NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' cho biết, chị chỉ ước gì thời gian quay trở lại cách đây 55 năm nay, chị sẽ ra đường chạy quanh Bờ Hồ nhiều vòng. Trong khi đó, NSND Lan Hương 'mẹ chồng' khó tính phải thốt lên rằng: "Yêu quá các em ơi, yêu quá Việt Nam ơi". 

NSND Hoàng Cúc chia sẻ: "Cả nhà tôi Mầm, Linh, Kay, rú lên phát khóc vì những bàn thua mà gỡ quá giỏi của U23 Việt Nam. Tiến Dũng thật trí tuệ, em không thể gọi là chơi bóng mà phải gọi là chiến đấu cùng đồng đội một cách dũng mãnh!

Cả Quang Hải cú sút vi thần 2 quả gỡ thua. Những chiến binh đầy khát khao chiến thắng! Tôi cảm phục các em! Các con ơi! Cả nhà mình khoẻ như trâu rồi! Cả nhà đâu lên đường, đứa nào thích gì mẹ chiều hết".

Ngân An