- Tin sao Việt 25/6: Trên trang cá nhân, người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ hình ảnh cùng nghệ sĩ Vân Dung đang trong phòng bệnh cùng nghệ sĩ Quang Thắng.

{keywords}
Người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ dòng trạng thái: "Đi thăm Quang Thắng... thương quá cơ!". Tuy nhiên, những hình ảnh do anh đăng tải chỉ là hình ảnh hậu trường khi cả 3 nghệ sĩ đang quay phim.

   

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng khoe hình ảnh đi chơi cùng 2 con nuôi. Anh dí dỏm viết: "Đã đến xứ sở thần tiên thì cũng phải đem phép thuật ra dùng thôi. Phải bay! Phải đi trên không. Vì chúng tớ là gia đình Mickey! Bay một hồi cũng mệt. Thế là phải làm đôi bạn cùng tiến cõng bạn ấy đi chơi". 

 

{keywords}
Ca sĩ Bích Phương khoe hình ảnh xinh đẹp của mình trong một sự kiện vừa qua.

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải hình ảnh đáng yêu của mình bên thú nhồi bông, anh cũng không quên gửi lời chúc đến các bạn học sinh trong ngày thi tốt nghiệp.

 

{keywords}
Xuân Bắc hóm hỉnh viết: "Xin lỗi các bác, nghỉ hè mà lại có 'Uôn cắp' nên bố con em rủ nhau xõa cho nó phong thủy ạ. Ăn iếc, xem xiếc, ngồi nghiếc nó phải lãng mạn ạ". 

 

{keywords}
Cát Phượng hài hước viết: "Huỳnh Đông: Cá thôi mà, có cần đẹp ngang ngửa tui không? Ái Châu: Thương cho đàn cá. Kiều Minh Tuấn: Em ước gì có cây cần câu". 

 

{keywords}
Tuấn Hưng khoe hình ảnh tình tứ bên vợ khi đi diễn, khiến người hâm mộ ghen tỵ.

 

{keywords}
Á hậu Huyền My khoe hình ảnh bên gia đình trong chuyến đi du lịch, kết hợp làm việc mới đây.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy sắp sinh nhật tuổi 30. Tuy nhiên anh lại khiến người hâm mộ bật cười khi hài hước viết: "Tui chuẩn bị bước qua tuổi 18! Hồi hộp quá".

 

{keywords}
Diễn viên Tú Vi chia sẻ: "Hổm giờ nhiều chuyện không vui quá, không sao, mẹ chịu hết cho, cứ coi như mỗi một chuyện mẹ không vui đổi lại sức khoẻ và bình an cho con và gia đình mình con nhỉ".

 

{keywords}
Á hậu Trịnh Kim Chi khoe hình ảnh gia đình vui vẻ bên sinh nhật của con gái Ánh Vy.

Lưu Hằng

Cười ngất với màn Tự Long, Quang Thắng 'chèn ép' Vân Dung

Cười ngất với màn Tự Long, Quang Thắng 'chèn ép' Vân Dung

Với tiểu phẩm "Tứ đại đồng đường" trong Gala cười 2018, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Bắc, Công Lý khiến khán giả cười ngất vì màn 'chèn ép' Vân Dung.

Những câu nói để đời của 'Táo kinh tế' Quang Thắng

Những câu nói để đời của 'Táo kinh tế' Quang Thắng

Sở hữu lối diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt gây cười, "Táo kinh tế" Quang Thắng dường như đã trở thành một nhân vật được khán giả trông đợi nhiều nhất trong các chương trình Táo Quân.

Quang Thắng tiết lộ câu chuyện về 2 "ông trùm" Táo Quân

Quang Thắng tiết lộ câu chuyện về 2 "ông trùm" Táo Quân

Là gương mặt quen thuộc của Táo Quân, nghệ sĩ Quang Thắng đã có những tiết lộ về hai "ông trùm" của chương trình được chào đón nhất dịp Tết.