- Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh hội ngộ hai đàn chị Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng trong một sự kiện diễn ra tối 4.7 tại TP.HCM.

{keywords}
Tối qua, vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh tham dự một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh. Trong thời gian qua, hầu như Thủy Tiên, Công Vinh đều dự sự kiện chung với nhau, rất ít khi xuất hiện riêng lẻ. 

 

{keywords}
Cựu tuyển thủ Công Vinh luôn lịch lãm và ân cần bên cạnh chăm sóc cho Thủy Tiên trong các sự kiện anh tham dự. Mới đây, khi ra mắt cuốn tự truyệnh, anh đón nhận khá nhiều tranh cãi trái chiều về nội dung khi được cho là tô hồng quá đà bản thân, chủ quan khi kể lại những câu chuyện gây ảnh hưởng đến những nhân vật liên quan. 

 

{keywords}
Thủy Tiên chọn bộ đầm đen lệch vai kiểu dáng ấn tượng của nhà mẫu quốc tế Beaufile – Pháp. 

 

{keywords}
Đi kèm là phụ kiện đồng hồ gắn kim cương, phiên bản limited (giới hạn) của hãng Bell&Ross có giá gần 160 triệu, túi xách và giày của nhãn hiệu Christian Louboutin.

 

{keywords}
Hiện tại, ngoài công việc là ca sĩ, Thủy Tiên còn quản lý công ty sự kiện riêng của hai vợ chồng và giúp Công Vinh quản lý Học viện bóng đá CV9 tại TP HCM.

 

{keywords}
Tuy xuất hiện trong các sự kiện với sự đầu tư lớn, nhưng trong đời thường, cả hai vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh sống khá giản dị, gần gũi. Nữ ca sĩ có thói quen đọc sách và chăm sóc vườn rau tự trồng của gia đình. Từ giữa năm 2014, gia đình Thủy Tiên - Công Vinh chuyển về căn biệt thự ở quận 7, TP.HCM. Ngôi nhà có tổng diện tích 300m2 và vợ chồng cô dành gần 100m2 làm vườn trồng đủ các loại rau.

 

{keywords}
Không chỉ đọc sách, chăm vườn, Thủy Tiên còn là người rất mê nấu nướng. Nữ ca sĩ từng cho biết ăn những thực phẩm do mình làm ra là một điều rất thích thú. Cô còn mang rau biếu hàng xóm khi vườn nhà quá xanh tốt mà gia đình cô dùng không hết.

 


 

{keywords}
Với vai trò khách mời danh dự, hai vợ chồng Công Vinh, Thủy Tiên hội ngộ siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên Trương Ngọc Ánh. Thanh Hằng, Thủy Tiên chọn cho mình hai đầm đen với thiết kế thanh lịch, sang trọng, còn đàn chị Trương Ngọc Ánh lựa chọn một chiếc đầm hồng pastel với đường cắt ngực khoe hình thể gợi cảm.


H.K 

Thủy Tiên mặc cây hàng hiệu gần 300 triệu sánh đôi bên Công Vinh

Thủy Tiên mặc cây hàng hiệu gần 300 triệu sánh đôi bên Công Vinh

Thủy Tiên mặc cây hàng hiệu gần 300 triệu đến cổ vũ chồng ra mắt tự truyện 'Lê Công Vinh - Phút 89'. 

Thủy Tiên phủ nhận sắp sinh con tiếp cho Công Vinh

Thủy Tiên phủ nhận sắp sinh con tiếp cho Công Vinh

Trong buổi trò chuyện mới đây cùng người hâm mộ trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã lên tiếng về thông tin mang bầu lần 2.

Thủy Tiên diện bikini khoe thân hình nóng bỏng

Thủy Tiên diện bikini khoe thân hình nóng bỏng

Thủy Tiên và ông xã Công Vinh đang tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Nữ ca sĩ diện bikini họa tiết khoe đường cong quyến rũ trước biển.

Thủy Tiên khóc khi quay MV mới

Thủy Tiên khóc khi quay MV mới

“Đây là lần đầu tiên quay MV mà tôi khóc, nước mắt giàn giụa như mưa trong mỗi cảnh quay", Thủy Tiên.