MC Phan Anh vừa bất ngờ thông báo số tiền ủng hộ về tài khoản khiến nhiều người choáng váng.

"Mình chưa kịp chụp màn hình nhưng số tiền chung tay của mọi người hiện nay đã lên tới 16 tỷ rồi. Triệu lần cảm ơn” – MC Phan Anh cập nhật trên trang cá nhân.

Theo cập nhật mới nhất trên trang cá nhân, tổng số tiền MC Phan Anh thu được ở thời điểm hiện tại đã gấp đôi thời điểm tối 17/9. Nam MC gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ anh trong 2 ngày vừa qua. Anh cho biết: “Mình chưa kịp chụp màn hình nhưng số tiền chung tay của mọi người hiện nay đã lên tới 16 tỷ rồi. Triệu lần cảm ơn”.

{keywords} 

MC Phan Anh chụp hình với các em nhỏ ở Mai Hóa - Thạch Hóa (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, MC Phan Anh cũng cập nhật tình hình về việc phân phát được 2600 phần quà cho những bà con bị ảnh hưởng lũ lụt tại Mai Hóa – Thạch Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình. Anh cho biết: “Tình hình thực tế bà con hai xã mình đi qua đối phó với lũ lụt rất tốt. Sau lũ vệ sinh sạch sẽ. Gia cầm, gia súc, gia sản hầu hết được bảo vệ nguyên vẹn. Điều này có công lớn của chính quyền địa phương khi liên tục thông báo, cập nhật tình hình cho nhân dân. Nhưng tất nhiên là đời sống thì khá khó khăn và sự hỗ trợ là cần thiết”.

Theo đó, lịch trình tiếp theo của anh sẽ đến Phương Điền, Hương Khê. Được biết, tình trạng ngập lụt hiện tại ở khu vực này đang rất nghiêm trọng, toàn bộ “ngập trong biển nước”. Chính vì vậy, MC Phan Anh đang khẩn trương hoàn thành công tác chuẩn bị để đưa những phần quà cứu trợ đến tận tay những người dân vùng lũ.

{keywords}
Ảnh chụp màn hình thời điểm 14h30 ngày 19/10

Ngày 16/10, sau 4 tiếng phát động mọi người quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung trên trang cá nhân, MC Phan Anh đã thu được 900 triệu đồng. Tính đến 11h sáng 17/10, tức là chưa đầy 1 ngày sau khi đăng status kêu gọi, số tiền Phan Anh quyên góp được đã lên tới gần 2,2 tỉ đồng.

Gần 1 ngày sau khi thông báo chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung, tài khoản của MC Phan Anh đã thu về gần 8 tỉ đồng. Đến 10h ngày 18/10, Phan Anh thông báo số tiền ủng hộ đã lên tới 9,3 tỉ đồng và dù đã yêu cầu chuyển hướng ủng hộ nhưng nhiều người vẫn tiếp tục chuyển tiền vào tài khoản MC Phan Anh.

Dương Di