- Tin sao Việt 30/9: Theo một nguồn tin, sau lễ cưới diễn ra vào ngày 25/9, Trường Giang và Nhã Phương đã có chuyến đi hưởng tuần trăng mật ở Phú Quốc.

Sao Việt chúc phúc cho Nhã Phương - Trường Giang

Mẹ Nhã Phương: 'Trường Giang chỉ yêu mình con tôi'

{keywords}
Mới đây, một loạt hình ảnh được cho là của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đi du lịch tại Phú Quốc được lan truyền trên mạng xã hội. Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh, Trường Giang đã rất ga-lăng khi cõng Nhã Phương từ thuyền vào bờ, để tránh cho cô bị ướt người. Theo một nguồn tin cho biết, cặp đôi nghệ sĩ đã chọn địa điểm hưởng tuần trăng mật tại một căn biệt thự 15 tỷ ở Phú Quốc, thay vì đi du lịch Hàn Quốc như diễn viên Lê Dương Bảo Lâm - phù rể của nam danh hài tiết lộ trước đó.

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: "Trước khi có con hạnh phúc đong đầy. Sau khi có con hạnh phúc tràn đầy! Cứ vô tư sống vì người tốt ắt sẽ gặp nhiều niềm vui".

 

{keywords}
Á hậu Thúy Vân tự đặt câu hỏi: "Điều mà tôi tự hào nhất về bản thân mình là gì? và trả lời: "Chắc có lẽ đó chính là tinh thần học hỏi không ngừng và may mắn vì đến bây giờ tôi vẫn chưa mất điều đó. Tôi nghĩ, may mắn hay thành công chỉ là tên gọi khác của sự chăm chỉ và cố gắng hết sức làm theo lý tưởng và điều mình yêu thích''.

 

{keywords}
Quốc Cơ khoe khoảnh khắc đáng yêu bên con trai. Anh viết: "Thêm một giây phút đáng yêu của Bắp nữa nè các cô chú. Hai cha con đi đón mẹ về, Bắp luôn ngồi ôm ba vì sợ chú lái xe, mặc dù chú ấy rất vui vẻ. Trên xe Bắp nói chuyện nhiều lắm, nào là thương ba, nào là thương mẹ, rồi thương luôn cả chú lái xe nữa. Nói chung là bây giờ Bắp nói chuyện nhiều nhiều lắm. Yêu cậu bé này mất rồi!".

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe hình ảnh đầy quyến rũ trong chuyến đi công tác tại Pháp.

 

{keywords}
Hoa hậu Trần Tiểu Vy đọ sắc cùng Hoa hậu Ngọc Hân khi đi thử trang phục tại một cửa hàng thời trang.

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Diễm viết: "Con trai cưng của mẹ! Mẹ biết mẹ còn vô tư, còn vụng về lắm nhưng mẹ hứa, mẹ sẽ làm mọi thứ tốt nhất vì con. Bảo Bảo của mẹ!".

 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ khoảnh khắc đời thường của chồng và con trai: "Ba Bín Ba Bín. Suốt ngày lẽo đẽo đi theo mặc dù bị la bị phạt hoài. Niềm vui của Lan giờ chỉ vậy thôi, chỉ cần kịp tay ghi lại những khoảnh khắc này là thấy bình yên và hạnh phúc lắm rồi".

 

{keywords}
Thanh Hằng cho biết với lịch làm việc dày đặc trong thời gian gần đây khiến cô sút 3kg.

 

{keywords}
Nam Thư khiến khán giả "giật mình" khi đăng tải hình ảnh của diễn viên Quang Trung trong lúc ngủ với tạo hình của nhân vật Tây Phi trong phim "Nam Phi liên hoàn kế".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Vân hạnh phúc khi đọc được những lời khen của khán giả dành tặng mình. Cô viết: "Già lớn rồi mà sao vẫn thấy bồi hồi và sung sướng khi đọc được những thông tin thế này, ngộ thiệt. Vân xin cảm ơn về tất cả nhé khán giả yêu thương".

Lưu Hằng

Trường Giang - Nhã Phương khóc nức nở trong đám cưới

Trường Giang - Nhã Phương khóc nức nở trong đám cưới

Tối 25/9, lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Cặp đôi được dàn vệ sĩ hộ tống đến lễ cưới.

Nhã Phương - Trường Giang ân cần chăm sóc nhau trong lễ vu quy

Nhã Phương - Trường Giang ân cần chăm sóc nhau trong lễ vu quy

Trường Giang và Nhã Phương đều thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương qua những điều nhỏ nhặt nhất trong ngày trọng đại.

Nhã Phương mặc váy cưới gợi cảm trong hôn lễ với Trường Giang

Nhã Phương mặc váy cưới gợi cảm trong hôn lễ với Trường Giang

Những hình ảnh đầu tiên trong trang phục váy cưới của Nhã Phương vừa được hé lộ cách đây không lâu.