Tin Sao Việt ngày 3/8: Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp sang Australia chụp ảnh cưới khiến fan tò mò. 



{keywords}
Ngọc Trinh mặc váy cô dâu nhí nhảnh véo tai ông bầu Vũ Khắc Tiệp. "Ông trùm chân dài" cũng diện vest đen bắt cặp cùng người đẹp khiến fan vô cùng tò mò và dành nhiều lời khen ngợi về sự đẹp đôi của hai người.

{keywords}
Lã Thanh Huyền viết câu châm ngôn tâm đắc: "Vẻ đẹp níu kéo ánh nhìn. Tâm hồn níu giữ trái tim. Phụ nữ dù có đẹp đến đâu ngắm lâu cũng quen, để được trân quý, yêu thương phải đến từ cốt cách, tâm hồn và trái tim của bạn".

{keywords}
NSƯT Chiều Xuân diện áo dài đen cổ điển tại Melbourne. Nữ nghệ sĩ viết: "Những hình ảnh đầu tiên tại sân khấu Crown Melbourne về chung kết Hoa Hậu Áo Dài. Vui và lộng lẫy".

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh rạng rỡ hội ngộ diva Hồng Nhung và diễn viên múa Linh Nga tại một nhà hàng sang trọng, ấm cúng. 

{keywords}
Hà Hồ viết những dòng tâm trạng khi bị nói xấu sau lưng: "Mình lớn rồi, chả sân si cũng chẳng để tâm những chuyện không đáng nữa, ai vui thì vui, hết vui thì chào tạm biệt. Ai nói gì sau lưng biết hết. Nhưng tuổi này chỉ thích những gì diễn ra trước mắt và giải quyết thôi". 

{keywords}
Hoàng Thùy diện bikini nóng bỏng trên bờ biển khiến người hâm mộ dành nhiều lời khen vì thân hình gợi cảm.

{keywords}
Minh Tú quyến rũ không kém cạnh Hoàng Thùy khi diện bikini tạo dáng gợi cảm.

{keywords}
Hình ảnh hậu trường show diễn tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng. Anh viết những dòng tâm huyết: "Gần tới giờ Hoàng đạo rồi. Mọi thứ gần như ổn ở mức 99,99% rồi".  


Đinh Thủy