- Tin tức Sao Việt ngày 30/12: Diễn viên Xuân Bắc tạo tư thế “khó đỡ” kèm theo dòng trạng thái thông báo về 'công việc mới' của anh rất hài hước. 

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh ba mẹ con mặc những chiếc áo dài nhiều màu sắc tạo dáng điệu đà trong vườn cây. Bức ảnh nhận được sự yêu thích của khán giả và không ngớt lời khen ngợi dành cho ba mẹ con. Đặc biệt hai thiếu nữ của chị nhận được sự quan tâm bởi càng lớn càng xinh xắn và duyên dáng hơn.

{keywords}
Ngô Kiến Huy khoe ảnh mặt mộc nhưng vẫn vô cùng điển trai.

{keywords}
Bảo Thy hào hứng khi có tên tại 4 đề cử dành cho Nghệ sĩ của năm, Nữ ca sĩ được yêu thích, MV của năm, Ca khúc Dance được yêu thích tại một giải thưởng âm nhạc. Cô cũng đang kêu gọi fan hâm hộ nhiệt tình ủng hộ và bình chọn để giúp cô giành giải.

{keywords}
Isaac vừa kết thúc show diễn cuối cùng ở Hà Nội trong năm nay. Mặc dù tiết trời miền Bắc đang lạnh nhưng nam ca sĩ vẫn “quẩy” hết mình để mang lại màn trình diễn ấn tượng cho khán giả.

{keywords}
Midu khoe được làm ban giám khảo tại cuộc thi Mr.& Miss của Viện Công nghệ Việt – Nhật thuộc trường Đại học Công nghệ TP.HCM, nơi chính cô đang giảng dạy.

{keywords}
Ngô Thanh Vân “thả thính” fan hâm mộ bằng phong cách ăn mặc cực chất, kết hợp với những món phụ kiện đắt tiền.
{keywords}
Thanh Hằng rạng rỡ bên bó hoa hướng dương và viết dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Thôi em giấu cho riêng em biết”.

{keywords}
Miko Lan Trinh tạo tư thế yoga khó mà ít ai làm được.

{keywords}
Hứa Vĩ Văn tận hưởng những ngày cuối năm 2017 và chào đón năm mới với tinh thần thoải mái, hứng khởi.

{keywords}
Hai mẹ con Á hậu Huyền My nhí nhảnh tạo dáng.

{keywords}
Diễn viên Đỗ Duy Nam chụp ảnh nhí nhố cùng NSƯT Xuân Hinh và hai diễn viên hài đang được giới trẻ yêu thích là Trung “ruồi” và Minh “tít”. Anh bày tỏ: “Facebook báo kỉ niệm Gala năm ngoái. Vậy là già đi một tuổi... Lại một Gala mới bắt đầu!”

{keywords}
Diễn viên Xuân Bắc tạo tư thế “khó đỡ” kèm theo dòng trạng thái: “Em chỉ là người ...trông vali thôi nhưng được cái đàng hoàng và chăm chỉ! Em rất hớn với công việc mới hehehe”.

{keywords}
Ưng Đại Vệ nhợt nhạt vì ốm liên tục nhưng ngày cuối năm 2017. Nam ca sĩ chia sẻ đây là lần đầu tiên anh bị bệnh phải điều trị thuốc kháng sinh trong thời gian dài mà vẫn không khỏi.

{keywords}
Văn Mai Hương có dịp hội ngộ học trò cưng trong chương trình Vietnam Idol nhí và bày tỏ: “Đi diễn với tiểu yêu Gia Khiêm! Càng ngày càng nhí nhố”.


Khổng Hà