- Tin tức Sao Việt ngày 10/11: Nhận lời tham gia phim do Hari Won sản xuất, Trấn Thành bị vợ "tố" đòi cát-sê cao.

Phim Thiên Ý do Hari Won sản xuất chính thức được ra mắt khán giả với đoạn trailer đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần kịch tính. Bộ phim còn gây bất ngờ với khán giả bỏi sự góp mặt của Trấn Thành. Trên trang cá nhân, Hari đã có lời "tố" chồng đầy dí dỏm: "Anh ấy sòng phẳng lắm. Kể cả người yêu cũng đòi cát-sê cao ạ!".
Để có được một tấm hình đẹp, Huỳnh Lập phải "hy sinh" như thế này đây.
"Chip nhà mình rất thích màu vàng, vì đơn giản màu vàng là 'nàng công chúa' đó. Thấy vậy, Trường cũng tò mò hỏi 'nàng công chúa' rằng: Vậy bố là màu gì nhỉ? Nàng ý trả lời ngay: Bố là màu xanh lá cây, vì bố cao như cái cây che bóng mát cho con. 'Nàng công chúa' này thật khéo biết làm bố cảm động lắm.", diễn viên Mạnh Trường chia sẻ.
MC Thanh Vân Hugo hạnh phúc chia sẻ dòng tin nhắn của 2 bố con cô.
"Khi mệt mỏi với xã hội là lúc tìm về với bình yên", Khánh Thi viết.
Diễn viên Huy Khánh đăng tải hình ảnh đầy hài hước của anh cùng 2 diễn viên gạo cội Thanh Thủy và Hữu Châu. Anh hài hước viết: "Ơn Trời... chúng tôi đã tìm lại được băng đảng. Bọn tôi tỉnh rồi mà sao anh ấy vẫn còn bệnh. Đáng thương....vẫn rất nặng". 
Lã Thanh Huyền cùng con trai thích thú vui chơi tại công viên giải trí Everland, Hàn Quốc.
"Em nhiều lần em tin duyên phận ấy, chỉ cách nhau đúng trong một giây. Chỉ cần anh không bước tới, em chẳng quay đầu thì mình đã không nhìn thấy nhau. Cám ơn anh đã tìm thấy em vào cách đây 365 ngày.", ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ.
Bằng Kiều khoe hình ảnh mẹ vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho mình. Anh viết: "Chị í làm hư tôi từ bé... Tôi ăn uống đơn giản, gì cũng được nhưng mà phải ngon. Chị í nấu món Bắc thì cái gì cũng ngon đỉnh điểm... từ thịt kho, cá kho, luôc rau thôi cũng ngon hết nấc. Phở, bún, miến thì khỏi bàn... Chị í nấu gì mà hú 1 tiếng thì bạn bè anh em tôi lao đến như 1 mũi tên, nhiều đứa ăn 2 bát phở bao giờ. Vậy nên tôi hư, chỉ thích ăn ở nhà. Tất cả là tại chị Mẹ tôi đấy. Yêu Chị".
Giang Hồng Ngọc được đàn chị Thanh Hà chăm sóc trong hậu trường.
Hoa hậu Ngô Phương Lan đăng tải hình ảnh chuẩn bị đón các lãnh đạo cấp cao tại APEC 2017.
Á hậu Thanh Tú đã có buổi giao lưu cùng các em học sinh tại một trường học ở Nghệ An nhằm tuyên truyền về cách phòng chống xâm hại tình dục trẻ em.

Lưu Hằng