- Hai nàng siêu mẫu úp mở sắp trở thành mẹ chồng, nàng dâu trong dự án sắp tới.


{keywords}
Lan Khuê Thanh Hằng nhí nhảnh selfie trong trang phục áo dài cổ điển. Giám khảo The Face 2017 úp mở bật mí cả hai vào vai mẹ chồng - nàng dâu trong một dự án mới. Người hâm mộ đang rất háo hức mong chờ màn hóa thân của hai người đẹp trong dự án sắp tới này.

{keywords}
Đại gia đình của Lý Hải- Minh Hà hạnh phúc trong một buổi đi chơi cùng nhau. Minh Hà hào hứng chia sẻ sự dễ thương của các con:  "Còn ba mẹ đưa con ra ngoài chơi cũng học được nhiều thứ. Mà thứ quan trọng nhất là phải rèn luyện thể lực cho khoẻ như tụi trẻ con, tại lần nào đi người lớn cũng đuối bờ phờ hết trơn mà người nhỏ thì cứ tươi như bông hoa và khi nghe hỏi "chơi mệt chưa con" là tụi nó trả lời ngay: "dạ, chưaaaaaaa" kể cả khi chơi từ sáng đến lúc siêu thị sắp đóng cửa".

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ ngoài xinh tươi và thu hút mọi ánh nhìn. 

{keywords}
Trấn Thành cùng Kiều Minh Tuấn "đọ sắc" trong bức ảnh selfie trong hậu trường. Trấn Thành cũng hào hứng giới thiệu về dự án mới có sự tham gia của cả hai sắp tới.

{keywords}
Phương Mỹ Chi xinh xắn "làm cô giáo" trong bộ áo bà ba tím. Cô nàng luôn tạo được thiện cảm với người hâm mộ nhờ sự trong sáng và giản dị của mình. 

{keywords}
Phạm Hương chia sẻ bức ảnh giản dị trấn an người hâm mộ sau khi đã ổn định sức khỏe: "Hình thẻ đi xin việc. Mắt của mình đã dần ổn định sau 6 tháng phẫu thuật". 

{keywords}
Midu khoe khoảnh khắc đẹp ngọt ngào cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Có khi, bạn nói với một người rằng, bạn sẽ ở bên cạnh người đó cho dù có bất cứ việc gì xảy ra. Nhưng bạn quên mất một điều, chưa chắc người đó đã cần bạn". 

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" khiến người hâm mộ hoang mang khi xuất hiện chùng chồng của bạn thân với vẻ mặt đau khổ. Cô viết trên trang cá nhân: "Biến căng ở những tập cuối ...! Như này là như nào. 500 anh em cho xin cái kết theo suy nghĩ của mình đi, mông lung như một trò đùa".

{keywords}
Chibi Hoàng Yến khác lạ trong với mắt kính to cùng tóc thắt bím. Cô đang nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2017. 

{keywords}
Anh Hai Lam Trường khoe vẻ trẻ trung và đầy lãng tử trong tác phẩm mới nhất. 

{keywords}
Phan Anh điển trai trong chuyến du lịch tại Ý. Anh tranh thủ selfie trước khi thăm thú thành phố Venice xinh đẹp. 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc đẹp  trong một buổi biểu diễn tại Đức. Trông cô như một ngàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. 

Quỳnh Như