Tuy chỉ xuất hiện trong một clip ngắn nhưng BTV Quang Minh đã nhận được những lời khen ngợi từ công chúng, trong khi đó, kết quả chung cuộc The Face đang trở thành chủ đề được dư luận quan tâm.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình trong cơn nguy kịch

Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình đang có dấu hiệu xấu đi: một phần đồng tử đã giãn, tim phải sử dụng thiết bị hỗ trợ. Các bác sĩ tại Bệnh viện ung bướu Hưng Việt chẩn đoán nam diễn viên khó qua khỏi.

{keywords}

Nghệ sĩ Hán Văn Tình bên đồng nghiệp Trà My

Theo thông tin mới cập nhật từ diễn viên Trà My, sáng 03/09, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn trong tình trạng hôn mê sâu và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Tuy nhiên, thể trạng của anh có phần ổn định hơn so với ngày trước đó.

Hiện tại, gia đình và bạn bè đều đang túc trực bên giường bệnh để động viên tinh thần nghệ sĩ Hán Văn Tình. Người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp dành cho “anh Quềnh” những lời chúc bình an, mong anh vững vàng chống lại bệnh tật.

BTV Thời sự Quang Minh lần đầu xuất hiện trên Facebook 

Sáng ngày 2/9, trên Fanpage Thời sự VTV đăng tải một đoạn clip với sự xuất hiện của BTV Quang Minh. Tại đó, anh chia sẻ với khán giả về những đổi mới trong cách thức phát sóng của chương trình Thời sự 19h.

{keywords}

VTV đăng tải một đoạn clip với sự xuất hiện của BTV Quang Minh

Tuy chỉ đơn thuần diễn giải thông tin trong vài phút ngắn ngủi, nhưng đoạn clip của BTV Quang Minh đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Công chúng truyền hình dành rất nhiều bình luận khen ngợi “người đàn ông thời sự”, đồng thời thể hiện sự đồng tình với phương án đổi mới của VTV.

Rộ thông tin kết quả The Face có hai quán quân

Một ngày trước đêm chung kết The Face, một số tài khoản trên mạng xã hội đã tung tin kết quả chung cuộc sẽ có hai quán quân là Mai Ngô và Phí Phương Anh. Nguồn tin này cũng cho biết thêm, học trò của Mai Ngô chiến thắng nhờ số lượt bình chọn của khán giả, thành viên đội Hà Hồ được nhà tài trợ chọn lựa.

{keywords}

Những tin đồn về kết quả chung cuộc The Face trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Thông tin này nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Họ cho rằng cả Phí Phương Anh và Mai Ngô đều xứng đáng dành ngôi vị quán quân bởi sự nỗ lực và những cố gắng vượt bậc của hai cô gái trong suốt 11 tập đã được phát sóng vừa qua.

Dương Di