Hồ Ngọc Hà bất ngờ loại thí sinh đội mình để giành tấm vé vào đêm chung kết cho Khánh Ngân – thành viên duy nhất trong team Phạm Hương. Trong khi đó, Cường Đô La bất ngờ xóa ảnh Hạ Vi và hủy kết bạn với bạn gái 9X trên mạng xã hội.

Cường Đô La bất ngờ xóa ảnh Hạ Vi trên mạng xã hội

{keywords}

Mới đây, đại gia phố Núi đã gây bất ngờ cho công chúng khi xóa hết những bức ảnh liên quan đến Hạ Vi trên trang cá nhân của mình. Cả hai cũng đã hủy kết bạn với nhau trên các trang mạng xã hội Facebook, Instagram. Chính vì những động thái này, người người cho rằng cả hai đã nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến chia tay.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ, sở dĩ Cường Đô La hành động như vậy là bởi anh đang giận dỗi mỹ nhân phim 'Tấm Cám' nên tạm thời xóa mọi thứ liên quan đến cô.

Đây không phải lần đầu Cường Đô La có hành động bất ngờ trên trang cá nhân. Trước đó, anh từng tuyên bố khóa tài khoản Facebook và Instagram mà không đưa ra lý do cụ thể, nhưng một thời gian sau lại mở lại và cập nhật thông tin như bình thường.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ “cứu” thí sinh đội Phạm Hương

{keywords}

Kết quả tập 11 của chương trình The Face phiên bản Việt, được phát sóng vào tối 27/8 đã được tiết lộ khiến khán giả và chính những người trong cuộc không khỏi bất ngờ.

Sau hai thử thách trình diễn vũ đạo và đóng quảng cáo, đội Hồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng, trong khi Khánh Ngân, thí sinh duy nhất đội Phạm Hương lại không thể hiện được sự nổi trội hơn so với các thành viên đội bạn.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ loại thí sinh Lê Hà của đội mình để giúp Khánh Ngân giành được tấm vé vào đêm chung kết. Cô giải thích rằng việc loại Lê Hà xuất phát từ sự công tâm và cũng là lời cảnh tỉnh cô muốn dành cho các chiến binh của mình.

Lộ diện nhan sắc vợ sắp cưới kém 20 tuổi của Chí Anh

{keywords}

Ngay sau khi tấm thiệp cưới của Chí Anh được chia sẻ, cư dân mạng đã lập tức tìm ra thông tin về vợ sắp cưới của anh. Được biết, cô tên là Trần Vũ Khánh Linh, sinh năm 1998 và là cựu học sinh trường THPT Việt Đức Hà Nội.

Tuy kém Chí Anh những 20 tuổi nhưng Khánh Linh cũng có niềm đam mê mãnh liệt dành cho múa. Có lẽ điểm tương đồng này đã tạo nên cơ duyên gặp gỡ giữa hai người.

Hôn lễ của Chí Anh sẽ được tổ chức vào ngày 10/9 tới tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí và giới thể thao.

Dương Di