- Nam ca sĩ Thanh Duy Idol hài hước đăng bức ảnh “ăn chè dính răng” để trêu chọc sự cố của Hoàng Thùy trong chương trình The Face 2017.

{keywords}
Thanh Duy cố ý selfie với hàm răng bị dính chè và gửi lời nhắn đến huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu: “Hoàng Thuỳ xa nhớ, em có khoẻ không? Anh lâu lắm không có ăn chè...”.

{keywords}
Lê Thúy hạnh phúc khoe có một người chồng hết lòng yêu thương vợ: “Nhà mới tổ ấm của 2 đứa đang làm. Bạn chồng không cho bạn vợ động tay động chân làm bất cứ thứ gì và cấm cửa không cho bạn vợ qua xem nhà luôn, tự ôm, tự làm, tự điều hành mọi việc để dành món quà tặng cho vợ. Chỉ hỏi bạn vợ thích tông nhà mình màu gì, gạch màu sáng hay tối…Yêu nhau thì sóng gió, cưới nhau thì thành bão nhưng rồi chúng ta lại bình yên đi bên nhau”.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh nóng bỏng với trang phục đường phố: “Sài Gòn nóng quá nên diện đồ đi biển có được không ạ?”

{keywords}
Nghệ sĩ hài Xuân Bắc chụp ảnh cùng cả đội áo hồng.

{keywords}
Lã Thanh Huyền quyến rũ trong bộ ảnh mới. Cô viết: “Khi bạn có một công việc yêu thích, bạn sẽ không phải làm việc một ngày nào”. 

{keywords}
Bức ảnh “cưa sừng làm nghé” của Đàm Vĩnh Hưng.

{keywords}
Phạm Hương chia sẻ: “Ăn hết một con cua này là no luôn”.

{keywords}
Dương Triệu Vũ tâm sự: Trong một buổi phóng vấn, tôi đã được hỏi câu: 'Anh có muốn tìm được một tình yêu nào trong tương lai không?' Và một câu trả lời rất nhanh và cũng bất ngờ đối với chính tôi: 'Không, tôi đã yêu đủ cho cả một kiếp'.

{keywords}
Cặp đôi Khời My – Kelvin Khánh nhí nhố đăng bức ảnh “dìm hàng” nhau: “Khi thằng bạn kế bên thấy quả tóc mái con bạn kế bên!”

{keywords}
Đại Nhân quan niệm: “Rèn luyện thể dục thể thao cho đẹp, cho khỏe. Nhớ đừng quên rèn luyện tư cách đạo đức cho đúng cho tốt nha. Kiến thức kỹ năng rèn luyện từ từ theo thời gian sớm muộn gì cũng sẽ tiến bộ nhưng nhân cách và tính tình thì chưa chắc nha”.

Khổng Hà