- Tin tức sao Việt ngày 3/4: Tóc Tiên khoe chân dài thon gọn khi diện nội y xuyên thấu gợi cảm.

{keywords}
Tóc Tiên sexy hết nấc trong shoot hình mới nhất.
{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến người hâm mộ lo lắng với thân hình gầy gò. Cô cho biết: “Có ai thấy dạo này chế ốm ra không? Thật hạnh phúc khi nhìn tấm hình này đó mấy bạn. Đầm diễn tối nay, quất luôn lên facebook vì thấy mình thật ốm”.

 

{keywords}
Cựu mẫu Ngọc Quyên rạng rỡ vui đùa cùng con trai ở Mỹ.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh đưa hai con gái đi du lịch nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu. Cô chia sẻ: “Cả hai em bé đều là mùa xuân của mẹ mãi nhé”.

 

{keywords}
Dương Hoàng Yến hạnh phúc khoe công việc tiến triển thuận lợi kể từ đầu năm đến nay. Nữ ca sĩ viết: “Công việc giờ là niềm vui nhất của mình! Nghe nói có nọng cằm như thế này giàu ú ụ! Thôi béo tí cũng được”.

 

{keywords}
Á hậu Hà Thu diện trang phục hàng hiệu đi ngắm hoa Anh đào ở Hàn Quốc.

 

{keywords}
Diễn viên Bình Minh dù bận rộn công việc vẫn dành thời gian đưa hai con gái đi chơi sau khi đón từ trường về. Anh cho biết: “Niềm vui cuối ngày, đón mấy chỉ đi học về rồi cho đi chơi”.

 

{keywords}
Thu Minh cùng con trai đi uống cà phê. Nữ ca sĩ hóm hỉnh gọi cậu bé là “thằng bạn thân”.

 

{keywords}
Người mẫu Tuyết Lan khoe nhan sắc rạng rỡ khi diện chiếc váy màu vàng kẻ sọc, tựa người vào chiếc xe đạp chụp hình kỷ niệm ở Mỹ.

 

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Niê khiến fan lo lắng khi phải nhập viện truyền nước vì ngộ độc thực phẩm.

 

{keywords}
Dù còn rất mệt nhưng H’Hen Niê vẫn cố gắng xin xuất viện để kịp tham dự buổi lễ của Hoa hậu Hoàn vũ cùng Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Người đẹp chia sẻ: “Tranh luận cực gắt với mái tóc mới của em. Và đây là trang cá nhân của Hen mọi người hãy thoải mái comment về cảm nhận của mọi người nhé. Sức khoẻ đã ổn bữa tiệc cũng ổn cảm ơn tất cả các anh chị đã đến nhé”.

 

{keywords}
Khánh Thi diện váy đuôi cá bó sát dù đang mang bầu cùng chồng đi chấm thi ở Italy.

 

{keywords}
Bích Phương vừa "làm một cái chiếc ảnh nức lòng người hâm mộ" khi selfie chụp hình mái tóc dài.

 

{keywords}
MC Cát Tường với biểu cảm dễ thương trước đồ ăn ngon trong chuyến du lịch nước Đức. Cô hóm hỉnh viết: “Cái biểu hiện gì trên nét mặt đây? Ăn hết chết liền”.


Vân Anh

Elly Trần gợi cảm 'đốt mắt' người nhìn

Elly Trần gợi cảm 'đốt mắt' người nhìn

Khác hẳn vẻ sexy trước đó trong một sự kiện ở Sài Gòn, Elly Trần diện đầm thướt tha nhưng không kém phần gợi cảm khi ra Hà Nội.

Tóc Tiên gợi cảm hết nấc khi hội ngộ Bùi Tiến Dũng

Tóc Tiên gợi cảm hết nấc khi hội ngộ Bùi Tiến Dũng

Tóc Tiên diện cây đen khoe vai trần quyến rũ hội nghộ thủ môn "quốc dân" đội tuyển U23 Bùi Tiến Dũng và Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 H'Hen Niê.

Lý Nhã Kỳ mặc váy kín mít vẫn lộ đường cong gợi cảm

Lý Nhã Kỳ mặc váy kín mít vẫn lộ đường cong gợi cảm

Trong căn phòng sang trọng rộng 450m² với ban công có tầm nhìn 180° ra biển Địa Trung Hải, Lý Nhã Kỳ chứng tỏ độ sang chảnh của mình trong chuyến công tác mới đây tại Paris.