- Hơn 20 ngôi sao trong ngành công nghiệp giải trí xứ cờ hoa đang trong tâm trạng vô cùng tồi tệ vì chiến thắng của tân tổng thống Mỹ Donald Trump...

Miley Cyrus là một trong số ít những nghệ sĩ US - UK dám mạnh miệng tuyên bố sẽ rời Mỹ nếu Donald Trump thắng cử. Do vậy khi có kết quả bầu cử, Miley đã khóc như mưa. 

{keywords}

Miley khóc như mưa sau khi biết tin ông Trump trở thành Tổng thống.

Lady Gaga bước ra xe riêng và bật khóc nức nở. Mới sáng hôm nay, cô đã vô cùng rạng rỡ khoác cờ Mỹ trên vai đến bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton với mong ước tìm ra tiếng nói cho phụ nữ và nữ quyền ở Mỹ.    

{keywords}
Hay tin ông Trump thắng cử, Lady Gaga bước ra xe riêng và... khóc.

Ariana Grande không thể nói quá nhiều, cô "twit" lên tài khoản cá nhân dòng tin ngắn gọn: "Tôi đang khóc". Trước đó cô đã viết lên Twitter rất nhiều, từ kêu gọi ủng hộ bà Clinton cũng như theo dõi diễn biến của buổi tranh cử.

{keywords}
Ariana đã kêu gọi bỏ phiếu cho bà Clinton rất nhiều. Ảnh: minh họa.

MC nổi tiếng Ellen DeGeneres viết: "Hillary Clinton, dù đêm nay kết thúc như thế nào, tôi cũng vô cùng tự hào và vinh dự khi được làm bạn với bà".

Diễn viên Shophia Bush có cái nhìn tích cực hơn: "Tôi vẫn tin vào bản thân chúng ta. Mặc dù rõ ràng đây là sự cách biệt rất lớn. Đã đến lúc để đến với nhau, lắng nghe nhau. Đừng từ bỏ, khóc lóc hoặc hả hê. Xin hãy đoàn kết".

Nữ ca sĩ Demi Lovato bày tỏ cảm xúc: "Đêm qua không ngủ được, còn giờ cũng không thể chợp mắt. Tôi quá lo lắng cho đêm nay. Tôi ở bên bà ấy".

{keywords}
Nữ diễn viên, ca sĩ Demi Lovato thao thức từ hôm qua đến nay. Ảnh: minh họa.
 
Diễn viên Kristen Bell cầu cứu đến phép màu: "Có ai đang đắp ông già tuyết không?". Cô viết thêm: "Dù đêm nay ai thắng, liệu chúng ta có thể làm bạn trở lại khi trời sáng?".

Ca sĩ Adam Lambert đăng trên trang cá nhân: "Những người đã bầu cho Trump, có ai xem bất cứ cuộc tranh luận nào không?". 

{keywords}

"American Idol" Adam Lambert.

Nữ ca sĩ Kelly Clarkson thổ lộ: "Tôi chưa bao giờ lo lắng, sợ hãi như thế trong đời". Cô kèm theo hashtag về đêm bầu cử.

Nữ diễn viên Ashley Argota bần thần: "Ôi thế nó là sự thật rồi. Nước Mỹ ơi các bạn đã làm gì thế? Chúng ta đã trở thành cái gì thế? Tôi không thể tin được".

Gia Bảo