- Tiếp nối sự thành công của 6 chương trình “Vết sẹo cuộc đời”, chương trình năm 2017 mang chủ đề Tình Cha được đặt tên là “I love you ...more” đã được Ngô Thanh Vân khởi động. 

{keywords}
“Vết sẹo cuộc đời” là chương trình từ thiện đã gắn bó với Ngô Thanh Vân sang năm thứ 7. Đây là chương trình kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật và đã cứu được hơn 1000 em bé. “Vết sẹo cuộc đời” 7 sẽ được tổ chức vào ngày 25/5.

{keywords}
Vết Sẹo Cuộc Đời 7 có chủ đề là Tình Cha với thông điệp “I love you ...more”. Ngô Thanh Vân chia sẻ ở Việt Nam và các nước châu Á, những người cha thường ít nói yêu con mình bằng lời, mà qua những hành động cụ thể. Thông điệp “I love you ...more” nhằm đánh thức lời yêu thương chưa thành lời. Thông điệp này cũng kêu gọi mọi người chia sẻ bằng việc tiếp sức cho những người cha có con mắc bệnh tim. Trong ảnh, nam ca sỹ Ưng Đại Vệ chia sẻ cảm xúc về ý nghĩa của chương trình.

{keywords}
“Vết sẹo cuộc đời 7” sẽ là một đêm nghệ thuật - ẩm thực cùng âm nhạc sẽ có sự đồng hành của MC Phan Anh, Quang Dũng, Bình Minh, Minh Khang, Hoàng Bách, Ưng Đại Vệ, Việt Max, Đăng Khôi. Điểm nhấn đặc biệt của dự án năm nay là bộ phim ngắn “I love you .. more” của đạo diễn trẻ Bình Nguyên do Ngô Thanh Vân sản xuất. Trong ảnh, Ngô Thanh Vân chụp hình cùng nhạc sỹ Minh Khang.

{keywords}
Phim ngắn “I love you...more” kể về câu chuyện của hai cha con và sự sẻ chia yêu thương biến chuyển theo thăng trầm của cuộc sống. Phim là một thông điệp đánh thức yêu thương dành cho người thân của mỗi người, đặc biệt là người cha. Giây phút nhìn lại, người con nhận ra cha mình, cũng là giây phút tiếc nuối mong ước được chia sẻ yêu thương. Trong ảnh, Ngô Thanh Vân chụp hình cùng diễn viên Will của 'Em chưa 18'.

{keywords}
Mỗi năm một chủ đề nhưng Vết Sẹo Cuộc Đời chỉ có một mục đích là cứu thêm thật nhiều em cho đến một ngày không còn em nào phải mất vì không được phẫu thuật. Trong ảnh, Ngô thanh Vân chụp hình cùng Chủ tịch quỹ Nhịp tim Việt Nam

Thiên Trang