- Bốn năm sau ngày ly hôn, cặp đôi nghệ sĩ vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp. Trương Ngọc Ánh vẫn ủng hộ chồng cũ trong ngày ra mắt phim, còn Trần Bảo Sơn cũng không ngại khi bị so sánh với vợ cũ.

Nhận lời phỏng vấn giữa những ngày bận rộn công chiếu phim ‘Những cô gái và gangster”, Trần Bảo Sơn xuất hiện với vẻ ngoài thân thiện và điềm đạm. Đôi lúc giữa cuộc trò chuyện, anh chợt bật cười đầy ngẫu hứng. Ngoài đời Trần Bảo Sơn có nhiều khác biệt so với hình tượng gai góc, xù xì ở các phim anh đã tham gia như ‘Đập cánh giữa không trung’ hay ‘Đoạt hồn’…

Vài ngày trước, trong tiệc ra mắt của ‘Những cô gái và gangster’ tại TP.HCM, thay vì các nghệ sĩ, chân dài tham dự, tâm điểm sự kiện bất ngờ đổ dồn về phía Trương Ngọc Ánh. Chị đưa con gái Bảo Tiên tới chúc mừng và ủng hộ dự án mới của chồng cũ.

Trong khi báo chí tỏ ra ngỡ ngàng thì Trần Bảo Sơn lại hoàn toàn bình thản trước điều này. Anh tâm sự thật lòng, dù không còn bên nhau đi chung con đường tình ái, anh và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ tình bạn tốt đẹp. Họ không tránh né nhau trong cuộc sống hàng ngày, vẫn dõi theo sự nghiệp của nhau và tôn trọng những mối quan hệ cá nhân của người còn lại.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh đưa con gái tới dự tiệc ra mắt phim của Trần Bảo Sơn

Cũng có những khi, anh chị cùng nhau đưa con gái Bảo Tiên đi chơi để cô bé không cảm thấy thiếu thốn hơi ấm gia đình. “Tôi và Ánh luôn ủng hộ nhau trong công việc và hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con”, Trần Bảo Sơn nói.

Nhắc tới cô con gái, Trần Bảo Sơn bày tỏ may mắn và hạnh phúc bởi Bảo Tiên là cô bé tinh tế và hiểu chuyện. Cảm nhận được tình cảm đủ đầy từ cả ba và mẹ, cô bé không bao giờ đặt cho họ những câu hỏi khó xử về chuyện đổ vỡ đã qua.

{keywords}
Bé Bảo Tiên vô cùng thân thiết với ba

Một thuở mặn nồng bên nhau, tới ngày cách ngả đôi đường, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều không đánh mất niềm tin trong chuyện tình cảm. Họ sẵn sàng bước vào những tình yêu mới vả cả những chia ly mới. Trong khi Trư ơng Ngọc Ánh nhiều lần gây “bão” dư luận, thì Trần Bảo Sơn lại có vẻ kín tiếng hơn.

Clip Trần Bảo Sơn nói về mối quan hệ với vợ cũ

Anh thú nhận từng trải qua một vài cuộc tình sau ngày ly dị, với cả người trong giới giải trí lẫn bên ngoài. Hoài niệm về những mối quan hệ đã qua, nam diễn viên trầm ngâm bảo: “Chuyện tình cảm khó nói lắm và cũng phải tuỳ thuộc vào duyên phận. Tôi không sốt sắng hay vồ vập đối với chuyện này. Nếu gặp người tôi yêu, tôi sẽ đến với người đó, thậm chí là kết hôn”.

Clip Trần Bảo Sơn trải lòng về những cuộc tình

Đối với những cuộc tình ồn ào showbiz của vợ cũ, Trần Bảo Sơn không trực tiếp đưa ra nhận xét. Anh chỉ chia sẻ quan điểm cá nhân về chuyện tình cảm trong làng giải trí: “Tôi cho rằng, với những người mình xác định tình cảm sâu đậm và gắn bó lâu dài mới nên công khai trước dư luận. Tôi không bao giờ hôm nay giới thiệu cô này, ngày mai giới thiệu cô khác”.

Clip Trần Bảo Sơn bình luận về những mối tình của Trương Ngọc Ánh

Ngày mới bên nhau, Trương Ngọc Ánh là người trực tiếp giúp đỡ Trần Bảo Sơn dấn thân trên con đường điện ảnh. Tới khi “đường ai nấy đi”, cả hai vẫn tiếp tục hoạt động tại thị trường phim Việt, trong vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất. Song không khó để nhận ra Trương Ngọc Ánh xuất hiện đều đặn và hiệu quả hơn chồng cũ.

Trần Bảo Sơn đón nhận bình phẩm này bằng thái độ hết sức điềm tĩnh. Mỉm cười, anh bảo: “Mỗi chúng tôi lựa chọn một con đường khác nhau. Ngoài chuyện phim ảnh, tôi còn kinh doanh các lĩnh vực khác và công việc nào cũng khó khăn cả”.

{keywords}
 

Nói về dự án mới, Trần Bảo Sơn hào hứng tiết lộ ‘Con đường bất tận’ đang ấp ủ thực hiện. Đó sẽ tiếp tục là một sản phẩm ghi tên Trần Bảo Sơn ở vị trí nam chính kiêm nhà sản xuất. Bộ phim mang phong cách tình cảm – hài – hành động và hứa hẹn mang tới câu chuyện đầy kịch tính.

Phong Kiều 

Clip: Đức Yên - Thanh Tùng