- Bất chấp việc có mẹ đang đứng bên cạnh, Trấn Thành vẫn không quên trêu chọc Hari Won khi cả gia đình đang hào hứng nhảy múa.

Clip Trấn Thành trêu chọc vợ ngay trước mặt mẹ

Vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và người thân của mình đã có chuyến đi du lịch tại Đà Lạt. Trong chuyến đi này, cặp đôi liên tục đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, kèm theo đó là phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng của Đà Lạt. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng không quên tạo ra những trò đùa vui nhộn để trêu chọc vợ.

{keywords}
Hình ảnh của cặp đôi trong chuyến đi chơi mới đây tại Đà Lạt.

 

{keywords}
Cả 2 liên tục cập nhật hình ảnh ngọt ngào trong chuyến du lịch.

Ngày 6/4, cặp đôi đã khiến cho người hâm mộ phải "cười bò" khi thực hiện trào lưu Halu Halu - Để cằm lên tay". Trái ngược với sự dễ thương của vợ, Trấn Thành lại tinh nghịch, trêu chọc Hari Won khi nhè bã kẹo cao su ra tay cô trong lúc thực hiện trào lưu này. Ngay sau đó, nam nghệ sĩ đã bị cô đè xuống, bắt nhai lại bã kẹo cao su và nhận nhiều cái "tát" từ vợ.

 

{keywords}
Trấn Thành bị vợ đánh không thương tiếc khi nhè bã kẹo cao su ra tay cô.

Và mới đây, Trấn Thành tiếp tục đăng tải một đoạn clip ngắn, ghi lại hình ảnh gia đình anh đang hào hứng nhảy múa cùng nhau. Khi đang nhảy múa cùng mọi người thì đột nhiên Trấn Thành đã lấy tay đánh vào vành nón của Hari Won và cười khoái chí.

Mặc dù đang đứng cạnh mẹ nhưng Trấn Thành vẫn không kiêng dè mà vẫn bất chấp trêu trọc Hari Won. Ngay khi thấy được việc con trai trêu đùa con dâu mình, mẹ Trấn Thành chỉ cười và tiếp tục nhảy múa.

{keywords}
Trấn Thành khoái chí trêu chọc vợ ngay trước mặt mẹ.

Sau khi clip này đăng tải, rất đông người hâm mộ đều tỏ ra thích thú trước sự vui nhộn của cặp đôi. Một số khán giả còn cho rằng, việc trêu chọc Hari Won có lẽ là thú vui không thể bỏ của Trấn Thành.

{keywords}
Bên cạnh những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn Hari Won cũng không quên "dọa ma" người hâm mộ.

Lưu Hằng

Hari Won công khai chê ngoại hình của Trấn Thành trên truyền hình

Hari Won công khai chê ngoại hình của Trấn Thành trên truyền hình

Trấn Thành ngỡ ngàng vì Hari Won chê ngoại hình của mình thua xa vận động viên thể hình Nguyễn Thị Trang và nói mê cô ngay tại chương trình Người bí ẩn.

Trấn Thành - Hari Won lên tiếng trước thông tin sắp có con

Trấn Thành - Hari Won lên tiếng trước thông tin sắp có con

"Trấn Thành muốn xem Hari Won có bầu sẽ như thế nào, có đủ chín chắn để làm mẹ để có quyết định sinh con sớm hay không.", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành bị 'đánh' không thương tiếc khi lừa Hari Won

Trấn Thành bị 'đánh' không thương tiếc khi lừa Hari Won

Vì sự trêu chọc vợ khi thực hiện trào lưu "Halu Halu - Để cằm lên tay", Trấn Thành phải nhận cái kết "đắng".