- Nam danh hài tiết lộ dù bận rộn với công việc nhưng Nhã Phương vẫn dành thời gian để chăm lo cho gia đình và cùng anh vào bếp.

Đọc sai câu hỏi cho Kiều Minh Tuấn, Trường Giang đòi đổi bạn dẫn Hari

{keywords}
Tin sao Việt 15/12: Trường Giang dành lời khen cho vợ Nhã Phương trên trang cá nhân: "Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả 2 vợ chồng tôi đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy, chúng tôi chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi. Dù bận rộn thế nào vợ tôi vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tôi quả là nhất. Vợ là số 1! Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tôi sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả 2 vợ chồng cùng nấu chứ".

 

{keywords}
Sau đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra vào tối 13/12 tại Thái Lan, các cựu Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ những năm trước đã cùng ngồi lại để giao lưu cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Theo đó, khi nhận xét về phần trình diễn trang phục dạ hội của Hoa hậu H'Hen Niê, Miss Universe 2005 - Natalie Glebova cùng Á hậu 1 Miss Universe 2016 - Raquel và Á hậu 4 Miss Universe 2003 - Miyako đều dành lời khen và rất ấn tượng với cú xoay người hất váy của đại diện Việt Nam. Cả 3 người đẹp đều nhất trí chọn phần trình diễn của H'Hen Niê là đẹp nhất. Các người đẹp đến từ quốc gia Mỹ, Canada, Mexico từng đạt thành tích cao tại Miss Universe năm 2016 và 2017 cũng dành những lời khen có cánh và gửi lời chúc đến Hoa hậu H'Hen Niê sau đêm thi bán kết.

 

{keywords}
Stylist của H'Hen Niê cho biết cô đã tập luyện rất nhiều cùng với chuyên gia đào tạo catwalk để tái hiện cú xoay váy đi vào lịch sử của "Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời" Dayana Mendoza cách đây 10 năm tại Việt Nam. Hoa hậu Hoàn vũ 2008 cũng là một trong những giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và chọn H'Hen Niê làm người chiến thắng. Mái tóc tém của H'Hen Niê chính là nguồn cảm hứng cho Hoa hậu Dayana Mendoza lần đầu tiên trong đời cắt tóc ngắn.

 

{keywords}
Đạo diễn Đức Thịnh cho rằng tình trạng phim điện ảnh Việt hiện nay đang lạm lụng cụm từ "Nhân văn" để che đậy cho sự khô khan và nhạt nhẽo của bộ phim. Anh viết: "Tản mạn về phim Việt. Giờ điện ảnh Việt lạm dụng cụm từ 'Nhân văn' quá nhỉ. Nó như cái phao cứu sinh cho sự khô khan, nhạt nhẽo. Cá nhân tôi rất thích xem những bộ phim có tính nhân văn đúng nghĩa. Còn giả vờ nhân văn thì tôi thà xem phim Mr Bean thấy dễ chịu hơn nhiều. Theo đúc kết của cá nhân tôi: Bộ phim ăn khách ở Việt Nam chưa chắc là phim hay. Nhưng phim thật sự hay chắc chắn sẽ ăn khách. Phim nhân văn nhưng thiếu tính thương mại sẽ khó bán vé. Nhưng không có nghĩa phim khó bán vé nào cũng là phim nhân văn. Vì sao các phim bi kịch ở Việt Nam không bán vé được? Vì các nhân vật chính, phụ khóc quá nhiều. Đó không phải là phim bi kịch mà là phim bi lụy. Ai cũng lầm vì cho rằng phim hài sẽ dễ ăn khách ở Việt Nam mà không biết số lượng phim hài không ăn khách cũng chiếm số khá nhiều. Phim ăn khách đơn giản vì nó có yếu tố thương mại cao và đạt thang điểm chất lượng mà khán giả chấp nhận được. Làm phim thương mại khó vô cùng, nhưng nhiều anh chị cứ nghĩ nó dễ. Thật lạ".

 

{keywords}
Trấn Thành hài hước tiết lộ sự thật đằng sau một bộ đồ đẹp.

 

{keywords}
Diễn viên Lan Phương đăng tải hình ảnh cùng con gái trên máy bay, kèm theo dòng trạng thái: "Thời gian này mẹ con em sống với chim trên trời. Mẹ bắt đầu biết mệt thực sự rồi. Còn Lina thì là hành khách chuyên nghiệp trên máy bay, chưa bao giờ bị ù tai và rất thân thiện với hành khách xung quanh". Phía dưới phần bình luận, diễn viên Ốc Thanh Vân dành lời khen đáng yêu cho con gái Lan Phương. Khi được nữ đồng nghiệp hỏi có muốn sinh thêm con không, bà mẹ 3 con tiết lộ cô muốn đẻ thêm vì rất mê con nít.

 

{keywords}
Ca sĩ Thảo Trang chia sẻ hình ảnh cô đang cháy hết mình trên sân khấu cách đây 6 năm. Cô viết: "6 năm trước mà trất nhỉ. Hoa hậu hình như chỉ có một em tóc ngắn, da đen. Ca sĩ hình như cũng chỉ có một em tóc ngắn, da đen".

 

{keywords}
Hoa hậu Ngô Phương Lan khoe hình ảnh hạnh phúc bên chồng nhân dịp 5 năm ngày cưới. Cô chia sẻ: "Chúc mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới chồng yêu. Sau gần 2000 ngày và trên dưới 20kg thì ngôi nhà vẫn là nơi cả hai chúng ta mong muốn trở về nhất vào mỗi cuối ngày".

 

{keywords}
Tối 14/12, ban tổ chức của lễ trao giải MAMA 2018 đã công bố giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Việt Nam thuộc về Hương Tràm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: "Đến bây giờ Tràm vẫn không tin được đó là sự thật, và khi thật sự cầm cúp MAMA trong tay, Tràm bỗng nhớ lại những gì mình đã trải qua, những tháng ngày sống hết mình với đam mê nay đã gặt những thành tựu được ghi nhận. Bỗng giật mình nhận ra đã sắp qua 24, là 6 năm trăn trở với âm nhạc và con đường mình đi rồi, và trên con đường đó Tràm cảm ơn tất cả những người đã bên cạnh dìu bước và nắm lấy tay Tràm, đỡ mình đứng dậy từ nhiều lần mình trở về con số 0. Là những tiền bối, là fan, là gia đình, là bạn bè và đồng nghiệp... là tất cả những ai đã đồng hành cùng Hương Tràm".

 

{keywords}
Diễn viên Song Luân khoe hình ảnh điển trai khi tham dự một sự kiện mới đây.

 

{keywords}
Chỉ còn 1 tuần nữa, liveshow TEN ON TEN kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi sẽ chính thức diễn ra. Thời điểm này, Đông Nhi đang vô cùng tất bật với lịch làm việc dày đặc chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng.

 

{keywords}
Diễn viên Hồng Ánh khoe thành tích khi đi câu cá cùng bố tại tiểu bang Mississippi, Mỹ.

Lưu Hằng

Trấn Thành cười hả hê khi Trường Giang bị thí sinh bêu xấu

Trấn Thành cười hả hê khi Trường Giang bị thí sinh bêu xấu

Nam danh hài tỏ ra thích thú khi Trường Giang và Ngô Kiến Huy bị các thí sinh Thách thức danh hài "dìm hàng" ngay trên sóng truyền hình.

H'Hen Niê mặc bikini khoe 3 vòng nóng bỏng

H'Hen Niê mặc bikini khoe 3 vòng nóng bỏng

Trước thềm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe 2018), H'Hen Niê tung bộ ảnh bikini khoe 3 vòng săn chắc.

Hoa hậu Mỹ xin lỗi vì chê H'Hen Niê kém tiếng Anh

Hoa hậu Mỹ xin lỗi vì chê H'Hen Niê kém tiếng Anh

Bị nhiều người nhận xét kém duyên khi chê trình độ tiếng Anh của đại diện Việt Nam H'Hen Niê tại Miss Universe 2018, Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summers vừa lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.

Hương Tràm: Tôi và Bùi Anh Tuấn từng khóc vì không làm gì được cho nhau

Hương Tràm: Tôi và Bùi Anh Tuấn từng khóc vì không làm gì được cho nhau

“Thời gian qua tôi cố gắng cống hiến bù đắp những sai lầm trong quá khứ. Đó là điều khiến tôi phải trân trọng và phải làm nhiều hơn so với các bạn ca sĩ trẻ bây giờ”- Hương Tràm bật khóc chia sẻ.