Trường Giang được xướng tên ở cả 4 hạng mục được đề cử, trở thành nghệ sĩ giành nhiều giải Mai vàng nhất năm nay. 

{keywords}

Trường Giang đã xuất sắc thắng giải Diễn viên hài. Là người được đề cử ở tất cả 4 hạng mục, Trường Giang đã gây choáng khi thắng cả bốn, bao gồm: Diễn viên sân khấu (vai diễn trong liveshow Chàng hề xứ Quảng), Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh – phim truyền hình (vai Thượng Phong phim Taxi, em tên gì) và Người dẫn chương trình truyền hình. Giành 4 cúp trong một đêm, Trường Giang được mệnh danh vui là Quán quân của giải Mai Vàng năm 2016. Tuy nhiên anh khiêm tốn cho rằng mình chỉ may mắn hơn chứ không xứng đáng bằng các anh chị nghệ sĩ đi trước.

{keywords}

Trường Giang: "Nếu Nhã Phương muốn, tôi sẽ ngừng thở".

Ở lần chiến thắng thứ ba, nam nghệ sĩ cùng bạn gái là Nhã Phương lên nhận cúp vì cô cũng là người thắng hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh – phim truyền hình với vai Lam trong bộ phim Zippo, mù tạt và em. 

Tại đây, Trường Giang tranh thủ thổ lộ tình cảm dành cho Nhã Phương: "Tôi xin cảm ơn đến một người đặc biệt, từ khi biết tôi luôn chịu nhiều nỗi buồn vì gia đình, dư luận. Tôi không dám hứa trước vì cuộc đời không thể nói được điều gì. Nhưng tôi sẽ là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn, đau trong niềm đau của người đó. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!"

{keywords}
Noo Phước Thịnh biểu diễn Tôi là một ngôi sao hoành tráng.

Trong đêm trao giải Mai Vàng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường thắng giải Ca sĩ nhạc nhẹ ở hai bảng Nam và Nữ. Cựu giám khảo The voice Kids còn thắng giải Ca khúc được yêu thích nhất với bài Mơ. Hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng bất ngờ thuộc về Idol nhí Hồ Văn Cường. Giải Vở diễn sân khấu đã được công bố sớm là nhạc kịch Tấm Cám của nhóm kịch Buffalo. Ở hạng mục Nhóm hát, 'gà cưng' của Đông Nhi là Uni5 đã giành chiến thắng. 

Gia Bảo