Theo một nguồn tin riêng của VietNamNet, cựu người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ làm giám khảo Vietnam's Next Top Model 2017.

Theo đó, dàn giám khảo chính của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ gồm 3 người. Trước đó, đã có 2 người là siêu mẫu Hoàng Yến và chuyên gia trang điểm Nam Trung xác nhận được BTC chương trình Vietnam's Next Top Model gửi lời mời làm giám khảo.

Mới đây, việc Hoàng Yến và Nam Trung cùng xuất hiện tại trụ sở NSX Next Top Model càng cho thấy các động thái chắc chắn về việc hợp tác giữa hai gương mặt này cùng nhà sản xuất của Next Top Model. Hôm qua, chuyên gia trang điểm Nam Trung không chỉ xuất hiện trong hậu trường để hướng dẫn các thí sinh chụp poster cho chương trình mà cũng đã lên tiếng khẳng định sẽ là giám khảo của mùa 2017. 

{keywords}

Hoàng Yến và Nam Trung đều xuất hiện tại trụ sở NSX Next Top Model.

{keywords}

Thậm chí, Nam Trung còn ở hậu trường hướng dẫn các thí sinh chụp poster cho chương trình. Ảnh: Kênh 14

Theo một nguồn tin riêng của VietNamNet, vị giám khảo cuối cùng đã làm việc với BTC của Vietnam's Next Top Model.  Người sẽ giữ chiếc ghế giám khảo tiếp theo của Vietnam's Next Top Model là Trương Ngọc Anh. Trước đó, những cái tên được người hâm mộ đồn đoán gồm có Xuân Lan, Hà Anh, Hồ Ngọc Hà, Anh Thư, Vũ Thu Phương...

{keywords}

Trương Ngọc Ánh nổi danh ở cả lĩnh vực thời trang và điện ảnh. Trương Ngọc Ánh được biết đến với các vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như Áo lụa Hà Đông, Đồng tiền xương máu, Hương Ga, Truy sát... 

Trương Ngọc Ánh cũng là một người rất thân thiết và quen thuộc với nhà sản xuất của Vietnam's Next Top Model khi đã từng làm giám khảo của chương trình Project Runway.

{keywords}

Cựu người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh từng là giám khảo của Project Runway.

Hiện tại, Vietnam's Next Top Model đã chính thức bắt đầu những công việc đầu tiên với việc chụp hình poster các thí sinh. Một điểm đặc biệt của mùa thi năm nay là thay vì 12 thí sinh như thường lệ, mùa 2017 với tên gọi All Stars gồm 13 thí sinh, gồm đại diện của cả 7 mùa và 2 gương mặt mới. Cao Thiên Trang, Thùy Dương là những gương mặt cuối cùng được công bố trong danh sách 13 thí sinh vào nhà chung năm nay.

Ngọc Quý