- Dù đã ly hôn nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn sẵn sàng tái hợp để tổ chức sinh nhật cho con gái đầu lòng.

Ngày 20/11, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã có dịp 'tái hợp' khi cùng tổ chức sinh nhật cho con gái Bảo Tiên.

{keywords}

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tái hợp để tổ chức sinh nhật cho con gái.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh rạng ngời bên con gái Bảo Tiên.

Để chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật diễn ra tốt đẹp nhất có thể, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã tự tay sắp xếp những khung hình đáng yêu của con gái, cũng như cẩn thận chuẩn bị bóng bay, quà bánh... để Bảo Tiên có thể vui chơi với bạn bè trong buổi tiệc.

{keywords}

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã tự tay sắp xếp những khung hình đáng yêu của con gái.

Khoảnh khắc đáng chú ý nhất trong buổi tiệc là khi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cùng thổi nến, tự tay cắt bánh chúc mừng sinh nhật cho Bảo Tiên. Chia sẻ cảm nghĩa trong buổi tiệc, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cho biết cả hai đều cảm thấy rất vui vẻ và yên tâm làm việc khi chứng kiến con gái ngày càng trưởng thành, thông minh và ngoan ngoãn.

{keywords}
Trần Bảo Sơn cảm thấy yên tâm khi con gái ngày càng khôn lớn.

Đáp lại tình cảm mà bố mẹ dành cho mình, bé Bảo Tiên đã hứa sẽ cố gắng chăm ngoan học giỏi, vâng lời để không phụ lòng cha mẹ.

Buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz như: Hoa hậu Đàm Lưu Ly, diễn viên Trịnh Kim Chi, người mẫu Trang Trần, ca sĩ Đoan Trang, Vy Oanh,...

{keywords}
Bé Bảo Tiên trong buổi sinh nhật

{keywords}
Nhiều sao Việt đến tham dự buổi tiệc.

Dù đã chia tay và cả Trương Ngọc Ánh lẫn Trần Bảo Sơn đều bận rộn với công việc và lịch trình cá nhân dày đặt, nhưng cặp đôi vẫn sắp xếp thời gian cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái Bảo Tiên. 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn sẵn sàng tái hợp để tổ chức sinh nhật cho con gái.

Hiện tại, dù không còn chung một mái nhà nhưng cặp đôi vẫn thay nhau chăm sóc con gái, thoải mái trò chuyện cùng nhau về cuộc sống thường ngày và việc học tập của con gái Bảo Tiên.

Bảo Bảo