Trang tin Dispatch đã khui chuyện G-Dragon hẹn hò Lee Joo Yeon ngay ngày 1/1 song người hâm mộ nhóm Big Bang không quá ngạc nhiên.

Ngày 1/1 là ngày đầu năm mới của tất cả cộng đồng trên thế giới. Đối với cộng đồng người hâm mộ Kpop, ngày này còn có thêm một ý nghĩa khi trang Dispatch sẽ công bố một cặp sao đang bí mật hẹn hò đến công chúng. Đây là “truyền thống” đặc biệt chỉ có vào ngày 1/1 hàng năm của trang tin chuyên khui chuyện đời tư của nghệ sĩ này.

Cặp đôi đầu tiên ‘chào năm mới’ của cộng đồng fan Kpop vừa được tiết lộ là G-Dragon và Lee Joo Yeon. Dispatch tung loạt ảnh cho thấy cả hai đã hẹn hò tại hòn đảo tình yêu Jeju. Dù G-Dragon và bạn gái đã cẩn thận đi khác chuyến bay nhưng cánh săn ảnh phát hiện Joo Yeon được quản lý của nhóm Big Bang hộ tống. Cả hai đã cùng đáp xuống đảo Jeju và dành cho nhau 4 ngày 3 đêm hẹn hò tại đây.

{keywords}
Dù thận trọng đi khác chuyến bay...

{keywords}
... nhưng Joo Yeon bị phát hiện đi cùng quản lý nhóm Big Bang.

{keywords}
G-dragon cũng bắt chuyến bay đến đảo Jeju.

Lee Joo Yeon cũng bị bắt gặp khi lái Range Rover từ nhà mình tại thành phố Guri, tỉnh Gyeonggi đến nhà của G-Dragon tại Seongsudong, Seoul. Sau khi đến không lâu, nam ca sĩ cũng lái siêu xe Rolls Royce trở về.

{keywords}
Joo Yeon lái xe riêng đến nhà G-dragon. Nam ca sĩ cũng trở về ngay sau đó.

Tuy nhiên cặp đôi này không khiến fan của nhóm Big Bang quá ngạc nhiên khi đoạn clip tình tứ của cả hai bị rò rỉ từng một ứng dụng điện thoại. Khoảng tháng 11 năm 2017, người hâm mộ G-Dragon phát hiện nhiều chi tiết giống nhau trong loạt hình ảnh mà anh và Joo Yeon đăng lên Instagram. Điều này chứng tỏ họ thường xuyên xuất hiện ở cùng một địa điểm cả trong và ngoài nước.

Clip tình tứ của G-Dragon và Lee Joo Yeon bị rò rỉ trước đây:

Khi tin hai người hẹn hò bị công bố, nhiều khán giả lo lắng chuyện tình cảm này sẽ khó duy trì lâu khi trưởng nhóm Big Bang tuyên bố sẽ nhập ngũ vào nửa đầu năm 2018.

Có thể vì cặp G-Dragon – Lee Joo Yeon không gây quá nhiều bất ngờ mà Dispatch tuyên bố sẽ ‘phá lệ’ khui thêm một cặp đôi đang bí mật hẹn hò nữa.

Lee Joo Yeon sinh năm 1987, hơn G-Dragon 1 tuổi, là cựu thành viên của nhóm nhạc Kpop đời đầu After School. Cô không chỉ là ca sĩ mà còn từng đóng nhiều phim. Nhờ gương mặt xinh đẹp cuốn hút, hình thể chuẩn mà Joo Yeon từng xuất hiện trên loạt bìa tạp chí thời trang nổi tiếng. Năm 2013, Joo Yeon bị đồn yêu nam tài tử So Ji Sub.

Gia Bảo