- Sau 29 năm chung sống, cặp sao của phim 'Khang Hy vi hành' là Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp mới có một đám cưới thực sự, trên sân khấu của một show truyền hình.

Chương trình truyền hình 'Vương bài gặp vương bài' phát sóng đêm Nguyên Tiêu vừa qua (nhằm ngày 2/3) trở thành tâm điểm của dư luận Trung Quốc, khi chứng kiến đám cưới lãng mạn của cặp diễn viên tuổi ngoài 60 Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp. 

Xuất hiện trên sân khấu, cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng có dịp hội ngộ cùng dàn sao năm xưa của phim 'Khang Hy vi hành', mặc những bộ đồ của nhân vật trong phim và cùng nhau diễn lại một số tình huống kinh điển. 

Trong phần giao lưu với MC, diễn viên Trương Thiết Lâm ám chỉ Trương Quốc Lập nên bù đắp cho Đặng Tiệp một đám cưới đúng nghĩa. Bởi 29 năm trước, Đặng Tiệp là đời vợ thứ hai của Trương Quốc Lập, họ đến với nhau khá lặng lẽ và không tổ chức hôn lễ do điều kiện kinh tế không cho phép. 

{keywords}
Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp thời trẻ

Bản thân nam diễn viên 'Khang Hy vi hành' cũng thú nhận đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này. Trương Quốc Lập còn nói đã chuẩn bị một món quà lớn cho vợ Đặng Tiệp. Ông vừa dứt lời, trên màn hình liền hiện ra một bộ váy cưới màu trắng tuyệt đẹp, khiến bà xã của ông vô cùng bất ngờ, còn các nghệ sĩ, khán giả có mặt thì không khỏi xúc động. 

Họ thay lễ phục và bước ra chào khán giả như những đôi vợ chồng son. Vậy là sau gần 30 năm bên nhau, Trương Quốc Lập đã bù đắp cho người vợ của mình một lễ cưới đơn giản, ấm cúng nhưng vô cùng đặc biệt. 

{keywords}
Vợ chồng Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp mặc lễ phục tay trong tay chào khán giả
{keywords}
Cặp sao U60 rạng ngời lần đầu làm tiệc cưới
{keywords}
Trương Quốc Lập trao nhẫn cưới cho vợ
{keywords}
Nam diễn viên trao vợ một nụ hôn trước sự chứng kiến của rất nhiều người

Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu của giới nghệ sĩ Trung Quốc. Họ từng đóng chung trong các phim 'Tể tướng Lưu Gù', 'Khang Hy vi hành'...

Phong Kiều