- Nhạc sĩ Tú Dưa và bà xã Lam Trang đã tranh thủ những ngày đầu của kỳ nghỉ hè vui chơi và có những giây phút thư giãn cùng nhau.

{keywords}
Nhạc sĩ Tú Dưa và bà xã Lam Trang tranh thủ những ngày đầu của kỳ nghỉ hè đưa các con đi nghỉ ngơi và vui chơi.

 

{keywords}
Nam nhạc sĩ tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình
{keywords}
Tú Dưa và bà xã Lam Trang luôn có những khoảng khắc thân mật bên nhau

 

{keywords}

Hiện tại Tú Dưa có 4 người con là:  Linh Nhi 19 tuổi (con riêng của Tú Dưa) Ngân Hà - 14 tuổi, Lam Phương - 13 tuổi (con riêng của Tú Dưa với cựu kiện tướng wushu Thúy Hiền) và Phúc Minh 4 tuổi hay còn gọi bằng tên thân mật bé Su (con trai của Tú Dưa và Lam Trang).

 

{keywords}

Tú Dưa chia sẻ:  Lam Trang rất gần gũi với các con riêng của mình, cô chính là chị “Thanh Tâm” chia sẻ giải mã các khúc mắc chuyện với lớn của các con gái trong tuổi dạy thì. Lúc nào họ cũng ríu rít chuyện trò như những người bạn của nhau chứ không phải là mẹ kế con chồng. Trang chính là hậu phương vững chắc để anh bôn ba bên ngoài.

 

{keywords}

Ba cô con gái xinh như hot girl của Tú Dưa. Được biết, Linh Nhi và Ngân Hà đều có năng khiếu nghệ thuật và nung nấu ước mơ thi vào Đại học Nghệ thuật Quân đội 

 

 

{keywords}
Cậu con trai của anh và Lam Trang vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu

Ngoài gia đình Tú Dưa, các sao nhí của "Bố ơi mình đi đâu thế?" cũng bất ngờ hội ngộ ở khu vui chơi Baara Land. Hai anh em bé Totti (Tốt Ti) - con trai của doanh nhân Đỗ Minh cùng bé Nhím - con gái của diễn viên Hồng Đăng và bé Chíp - con gái diễn viên Mạnh Trường rất vui vẻ vui đùa cùng nhau sau lâu ngày gặp lại.

{keywords}
Đây là lần hiếm hoi Totti, Chíp - hai sao nhí của “Bố ơi mình đi đâu thế?” mùa 2 gặp lại nhau khi chương trình được lên sóng truyền hình.
{keywords}
Tuy tham gia vào Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 3, nhưng bé Nhím nhà diễn viên Hồng Đăng nhanh chóng hòa đồng với các bạn để khám phá những trò chơi vui nhộn
{keywords}
 
{keywords}

Dù không có bố mẹ đi cùng nhưng các bé vẫn không hề lo sợ mà vẫn thoải mái vui đùa cùng nhau

 

Thanh Tùng

Tú Dưa nói về vợ cũ, vợ mới và tình cảm với Tuấn Hưng

Tú Dưa nói về vợ cũ, vợ mới và tình cảm với Tuấn Hưng

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, ca sĩ Tú Dưa trải lòng về nhiều điều thú vị xoay quanh cuộc sống và âm nhạc, anh nhắc nhiều đến ca sĩ Tuấn Hưng, thoáng buồn khi nói về những người phụ nữ đi ngang cuộc đời mình.

Tú Dưa khẳng định Việt Nam không có Diva

Tú Dưa khẳng định Việt Nam không có Diva

"Thế giới này chỉ có 5 diva được công nhận thôi, và rõ ràng âm nhạc Việt Nam còn đang ở ao làng".

Dừng phát sóng chương trình 'Bố ơi mình đi đâu thế"

Dừng phát sóng chương trình 'Bố ơi mình đi đâu thế"

'Bố ơi mình đi đâu thế' - chương trình truyền hình thực tế từng có sự góp mặt của MC Phan Anh, sẽ chính thức dừng phát sóng tại Việt Nam vào tháng 1/2017.