- Tin tức sao Việt 8/6: Đăng ảnh đi cafe một mình trên trang cá nhân, Tuấn Hưng khoe khéo siêu xe 16 tỷ đỏ rực. 

{keywords}
Tuấn Hưng chia sẻ: "Thỉnh thoảng tôi lại thích lang thang cà phê 1 mình. Những lúc này tôi lại có đủ thời gian nhìn, nhận, biết những gì đang có và đang xảy ra xung quanh mình. 20 năm ca hát đã đưa tôi đi khắp nơi. May mắn giữ được và có thêm nhiều thứ, tôi hài lòng với những gì mình đang có. Tôi yêu màu đỏ. Vì sao thì tôi không rõ. Chỉ biết nó luôn làm tôi phấn chấn hơn mỗi khi thấy nó. Tại sao vậy hả mọi người?"
 
{keywords}
Để chuẩn bị cho MV "Bùa yêu" ra mắt vào tháng 5 vừa qua, ca sĩ Bích Phương đã tích cực giảm cân để có ngoại hình xinh đẹp khi quay MV. Nhìn thấy hình ảnh ngày càng gầy đi của con gái, mẹ Bích Phương đã vô cùng xót xa. Chia sẻ trên trang cá nhân, mẹ nữ ca sĩ viết: "1m68 - 47kg. Có khác gì con ghẹ sáng giăng không. Lộn ruột tao quá. Giảm thêm ký nữa về đây tao phát cho cái chổi mà cưỡi đi rải bùa cho chuẩn". 

 

{keywords}
Dường như không đồng tình với ý kiến của mẹ, Bích Phương đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình, cùng với dòng trạng thái: "Trông có đến nỗi lắm đâu nỡ lòng nào bảo người ta là con ghẹ sáng giăng". Phía dưới dòng trạng thái này, một người hâm mộ đã tag tài khoản của mẹ Bích Phương vào và nói: "Người ta có ý kiến kìa bác ơi". Đáp trả lại câu nói này, mẹ nữ ca sĩ hài hước viết: "Để tao đập cho phát xem có óp òm ọp không?". Việc hai mẹ con ca sĩ Bích Phương có tính cách "lầy lội" đã không còn xa lạ với người hâm mộ, tuy nhiên với cách đáp trả của mẹ cô, khán giả vẫn không khỏi bật cười.

 

{keywords}
Diễn viên Lê Phương viết: "... Lúc nào con cũng hỏi: 'Chừng nào mình mới về thăm Nội? Con nhớ ông Nội'. Về là đòi ngủ nhà Nội chứ không chịu ở khách sạn. Thật hạnh phúc khi thấy con biết yêu thương, tôn kính ông bà - ba mẹ. Chỉ tiếc là ở thăm được ít ngày vì ba mẹ phải về lại thành phố lo công việc. Tạm biệt Nội, Cà Pháo sẽ sớm trở ra thăm ông bà!"

 

{keywords}
Nghệ sĩ Minh Vượng tiết lộ việc mình có ước mơ làm luật sư: "Trước khi vào trường sân khấu khoa kịch nói, tôi đã từng mơ làm luật sư, hoạ sĩ, nhà văn... Vậy mà tử vi của tui lại bảo: Nếu tui mở cửa hàng ăn hay may mặc thì giàu to. Chả biết thế nào... nhưng đến bây giờ tui vẫn thích được hành nghề luật sư cả nhà ạ". 

 

{keywords}
Bảo Thanh đăng tải hình ảnh đi chơi cùng con trai. Cô hóm hỉnh nói: "Chụp ảnh mà xấu như thế này thì chỉ có thể là bố Bin. Không sao. Quan trọng là hôm qua em bé đã được mẹ đầu tư cho một cơ số sách vừa vui chơi giải trí, vừa học tập thông minh. Mẹ tin rằng với đầu óc nhí nhố của em thì kiểu gì mai em cũng có thể nói vanh vách về các hiểu biết liên quan đến... khủng long". 

 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Đừng vội vứt bỏ những cái mà bạn cho là không hoàn hảo. Hãy xem xét chúng thật kỹ và nhìn sâu nhìn xa hơn, có thể bạn sẽ thấy được những giá trị tiềm ẩn trong đó". 

 

{keywords}
MC Tùng Leo đăng tải hình ảnh khi đi tham quan nhà của ca sĩ Mỹ Linh. 

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh MC Thanh Thảo đang tư vấn làm tóc cho mình. Cô viết: "Bả qua nhà tui chơi. Con bạn nói: 'Ê bà tui định cắt tóc mái mà không biết có hợp không?'. Bả nói để bả nghiên cứu. Bà nghiền ngẫm, ướm thử say sưa trong khi con bạn bả nhìn như một con quỷ. Với cái sự khảo sát kiểu này chắc dẹp ý định cắt mái luôn quá. Quỷ hà". 

 

{keywords}
Đáp trả lại dòng trạng thái của vợ: "Hai màu, màu nào cũng đẹp... nhưng chỉ được lựa 1 màu duy nhất. Sống ở đời đừng nên tham quá, chọn luôn cả hai thì phải lường trước được hậu quả", Tiến Luật dí dỏm nói: "Màu nào cũng đẹp, anh chỉ chọn màu của vợ anh thôi".

 

{keywords}
NTK Đức Hùng chia sẻ hình ảnh nhí nhố bên ca sĩ Hồng Nhung. Anh hài hước viết: "Anh em nhà tớ. Cặp đôi bá cháy bọ chét. 1 Diva - 1 Designer. Sau ánh đèn sân khấu, bây giờ về với nguyên gốc, không chỉnh sửa. Ố zề!"

Lưu Hằng

 

Tuấn Hưng lại gây sốt khi dừng xe cứu người bị tai nạn trên đường

Tuấn Hưng lại gây sốt khi dừng xe cứu người bị tai nạn trên đường

Hành động đẹp của nam ca sĩ lại một lần nữa khiến nhiều người vô cùng nể trọng và yêu mến.

Vợ Tuấn Hưng mặc vest không nội y khoe vòng 1 gợi cảm

Vợ Tuấn Hưng mặc vest không nội y khoe vòng 1 gợi cảm

Tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình thời gian qua, mới đây Hương Baby đánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ ảnh mới đầy gợi cảm và cũng không kém phần sang trọng, cá tính.

Nước mắt Tuấn Hưng cùng chuyện đặc biệt về con trai

Nước mắt Tuấn Hưng cùng chuyện đặc biệt về con trai

"Từng có một lần tôi phải khóc vì suýt bị vợ nói lời chia tay vì không chịu nổi cách sống những cuộc chơi của bản thân tôi'' - Tuấn Hưng nói.