Nữ ca sĩ thừa nhận sự bất cẩn của mình, tuy nhiên vẫn bức xúc cho rằng mình bị mang ra "câu khách".

Trong màn trình diễn của thí sinh Thiên Phước xuất hiện ở tập 2 của Vietnam Idol Kids phát sóng tối 1/5, Văn Mai Hương vì quá phấn khích trước sự nhầm lẫn danh xưng của Isaac đã bật cười và ngồi xổm dù đang mặc váy.

{keywords}

Khoảnh khắc vô tư của Văn Mai Hương. Ảnh: Cắt từ clip

Tình huống xảy ra trong vài giây, nữ giám khảo cũng rất cẩn thận khi mặc quần váy bên trong, tuy nhiên, sự cố này nhưng vẫn không thoát khỏi sự săm soi của cư dân mạng.

Ngay sau khi lên sóng, hình ảnh được lan truyền khá nhanh trên mạng xã hội. Tuy nhiên, các khán giả không lên tiếng trách móc Văn Mai Hương mà bày tỏ sự phản đối đơn vị tổ chức là công ty BHD vì biên tập không kỹ càng, để lọt hình ảnh tế nhị lên chương trình giành cho trẻ em, phát sóng truyền hình quốc gia.

Liên hệ với Văn Mai Hương, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi là người vô cùng cẩn thận trong cách ăn mặc. Dù đi diễn, quay hình hay thậm chí là đi chơi, tôi luôn mặc quần bó bên trong váy để an toàn. Từ trước đến nay tôi cũng không có gu ăn mặc hở hang nên nếu để lộ hàng như mọi người nói là cực kỳ hiếm.

Một vài bài viết đăng tải hình ảnh này kèm theo những lời bình luận mang tính chất cố tình dìm hàng khiến tôi có cảm giác bản thân mình bị mang ra để câu view. Tuy nhiên, tôi cũng thừa nhận sự bất cẩn của mình. Khoảnh khắc đó rất tự nhiên nên tôi không nghĩ lại xảy ra việc ngoài mong muốn như vậy”.

Nữ ca sĩ Monalisa cho biết thêm cô đang ở nước ngoài nên chưa liên lạc được với đơn vị sản xuất BHD. Về phía công ty này, người đại diện cho biết sẽ trao đổi với ban biên tập để đưa ra phản hồi chính thức.

(Theo Zing.vn)