Sau khi hoàn thành công việc ở TP.HCM, hoa hậu H'Hen Niê nhanh chóng trở về buôn làng của mình để phụ giúp gia đình trong những ngày cận kề Tết Tân Sửu. Vốn là một người đẹp với bản tính giản dị, hình ảnh cô hoa hậu để mặt mộc ngồi gói từng chiếc bánh nhận được nhiều tình cảm của mọi người.

Mỹ Tâm cũng xuất hiện với hình ảnh giản dị khi cùng gia đình quây quần gói bánh tét chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán. 

Khác xa với hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa thường thấy, á hậu Kiều Loan thu hút sự chú ý với hình ảnh giản dị khi trở về quê đoàn tụ cùng gia đình đón Tết. Người đẹp 10x xuất hiện đi dép lê, ăn mặc giản dị ngồi rửa bát và phụ giúp gia đình những công việc nhà. Sinh ra và lớn lên ở một vùng nông thôn của xứ Quảng, chứng kiến bố mẹ vất vả, á hậu Kiều Loan ý thức được bản thân cần phải nỗ lực nhiều hơn để có thể mang đến cuộc sống sung túc cho người thân. 

{keywords}

Diễn viên Quốc Trường mặc quần đùi, đi dép lê để vào bếp phụ mẹ việc cơm nước dịp Tết. Nam diễn viên viết: "Mẹ nói muốn gia đình hạnh phúc đàn ông phải biết nấu cơm cho vợ, nam công gia chánh. Đồng ý luôn".

Hoàng Thùy Linh cũng về quê nội ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc để đón Tết Nguyên đán cùng người thân. Hình ảnh nữ ca sĩ giản dị, đáng yêu khi cùng gia đình quây quần, gói bánh chưng đón Tết nhận được nhiều sự chú ý. 

MC Thu Hoài mặc đồ bộ ở nhà ngồi vặt lông gà khi về quê ăn Tết. Hình ảnh cô MC khác biệt hoàn toàn khi lên sóng truyền hình ăn vận chỉn chu, sang chảnh nhưng vẫn được khán giả khen ngợi vẫn xinh đẹp, đảm đang. 

Bảo Thy mặc đồ ngủ giản dị khi lên chăm sóc vườn cây trong dịp nghỉ lễ. 

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh mình cùng bà xã bịt kín và dùng xe máy để đi sắm đồ Tết. Nam diễn viên cho biết năm nay dịp lễ tình nhân Valentine trùng vào dịp tết nên anh cũng sẽ phụ giúp vợ đi bán hoa tại khu vực công viên ở Long Thành như mọi khi.

Diễn viên Khả Như rũ bỏ vẻ sang chảnh khi nhổ khoai, tắm cho chó dịp về quê đón Tết lần này.

{keywords}

Hình ảnh Noo Phước Thịnh cởi trần khi dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị cây cối trang trí trong nhà cũng khiến người hâm mộ phấn khích. 

Ca sĩ Hiền Anh 'Sao Mai' cũng ra dáng người phụ nữ gia đình khi tự tay chặt gà làm cỗ dịp Tết. Cô tiết lộ đã tự tay chặt 10kg cá và 4kg thịt gà để chuẩn bị cho dịp lễ Tết năm nay. 

Đón xuân tuyệt vời - Hoàng Thuỳ Linh:

T.K

Sao Việt hạnh phúc, đoàn viên ngày đầu năm Tân Sửu 2021

Sao Việt hạnh phúc, đoàn viên ngày đầu năm Tân Sửu 2021

NSƯT Quang Thắng, diễn viên Quốc Trường và nhiều nghệ sĩ Việt dành mồng Một Tết đoàn viên bên gia đình, cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp, thông điệp yêu thương đến khán giả cả nước.