- Trong lá thư gửi khán giả, danh hài Việt Hương viết: "Sau ba ngày suy nghĩ về những gì đã xảy ra tại đám cưới của ca sĩ Đình Bảo, Việt Hương xin cúi đầu xin lỗi đã làm phiền lòng quý vị".

Nữ danh hài thú nhận do quá phấn khích vì lâu không đi dự tiệc nào mang tính chất gia đình nên đã không kiềm chế bản thân, nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng khán giả.

{keywords}
Lá thư danh hài Việt Hương viết xin lỗi khán giả.

"Sau những phần nghi thức chính của đám cưới khi đa số khách mời đã ra về, lúc: 22h, Việt Hương được cô dâu và chú rể nhờ lên giúp đỡ phần trò chơi. Nội dung trò chơi cũng như rất nhiều đám cưới khác tại Mỹ, có phần nhạy cảm vì thường dành cho lớp trẻ", Việt Hương thú nhận.

Việt Hương nói sự xuất hiện của cô tại đám cưới hoàn toàn nằm trong khuôn khổ một buổi tiệc gia đình chứ không phải một phần trình diễn chuyên nghiệp trước khán giả. Tuy nhiên, nữ danh hài khẳng định mọi giải thích lúc này không phải để biện hộ cho việc làm của mình.


Clip: Việt Hương "chửi xối xả" Trấn Thành.

"Mình đã sai thì phải sửa. Việt Hương tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc và kỹ lưỡng trong lời ăn tiếng nói", Việt Hương viết. Cũng thông qua lá thư, cô cũng gửi lời cảm ơn "các chị" (trong đó ý nói danh ca Hương Lan - PV) đã dạy cho cô một bài học trên bước đường đời. Và đâu đó cô mong vẫn còn tồn tại tình nghệ sĩ.

Liên quan đến sự việc này, trước đó ca sĩ Hương Lan chia sẻ trên trang cá nhân thái độ của mình đó là "xấu hổ đứng lên ra về" sau màn giễu cợt "quá sức thô tục" của Việt Hương và Hoài Tâm trên sân khấu tối 24/2 (giờ Mỹ) khi nữ danh ca và ông xã dự đám cưới của ca sĩ Đình Bảo.

Ánh Ngọc