- Mới đây, Cao Thiên Trang đã có những chia sẻ với VietNamNet về kết quả loại trừ của tập 11 chương trình Vietnam Next Top Model 2017 và cơ hội giành quán quân của team Sang trong đêm chung kết.


Clip phần loại trừ của tập 11.

Tối 2/09, tập 11 của chương trình Vietnam Next Top Model 2017 được phát sóng. Top 5 thí sinh phải thực hiện 2 thử thách quay TVC quảng cáo.

Ở thử thách đầu tiên, quay TVC quảng cáo cho một nhãn hàng thời trang, các thí sinh phải thực hiện thử thách nhóm. Sang đến thử thách thứ 2, quay TVC cho Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017. Với thử thách này, các thí sinh đã gặp những khó khăn đó là việc catwalk trên không, cùng với đó là một thông điệp “khó nuốt”, gồm cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

{keywords}

Các thí sinh trong thử thách quay TVC cho một nhãn hàng thời trang cao cấp.

{keywords}

Thí sinh Thùy Dương nhận được sự khen ngợi trong phần thử thách của mình.

Vì lí do cá nhân nên GK Nam Trung không góp mặt trong buổi đánh giá và loại trừ. Thay vào đó là đại diện nhà sản xuất - bà Trang Lê sẽ tìm ra top 3 xuất sắc nhất của chương trình.

{keywords}

Bà Trang Lê thay thế vị trí giám khảo cho Giám đốc sáng tạo Nam Trung.

Tại phần đánh giá, Thùy Dương là thí sinh có sự thể hiện tốt nhất và là người giành nhất tuần lần thứ 3, trong mùa giải All Stars. Top 3 tiến tới đêm chung kết là Thùy Dương, Chà Mi và Kim Dung.

{keywords}

Hai thí sinh phải ra về trong tập hôm nay là Cao Thiên Trang và Cao Ngân.

Là thí sinh có phong độ ổn định, thế nhưng Cao Thiên Trang đã bị loại kép cùng thí sinh Cao Ngân, trong sự nuối tiếc của người bạn thân Thùy Dương.

VietNamNet đã có cuộc phỏng vấn ngắn với thí sinh Cao Thiên Trang để lắng nghe cảm xúc của cô về kết quả của tập 11.

Bạn nghĩ sao về kết quả và quyết định loại kép thí sinh của BGK?

- Tôi nghĩ phần thi của mình đã cố gắng hết sức. Mỗi người sẽ có góc nhìn riêng về vấn đề này, nhưng tôi nghĩ rằng việc thắng hay thua không còn quan trọng mà trong mắt của khán giả mình đã tạo được hình ảnh như thế nào.

Trên mạng xã hội, có một số khán giả cho rằng, Chà Mi là "gà" cưng của công ty thuộc đơn vị tài trợ cho chương trình. Vì vậy, họ cho rằng chương trình đang ưu ái cho thí sinh Chà Mi và chèn ép team Sang. Đơn cử là việc BGK đã loại kép thí sinh trong tập hôm nay, bạn nghĩ sao về tin đồn này?

- Tin đồn Chà Mi là "gà" của chương trình tôi phủ định là không phải. Vì Chà Mi đã hết hợp đồng với công ty người mẫu thuộc đơn vị tài trợ cho chương trình lâu rồi. 

Ở tập trước, thí sinh Nguyễn Hợp bị BGK loại thẳng tay vì làm trái yêu cầu của họ. Khán giả đã rất bức xúc và cho rằng, bạn cũng là người từng không phục ý kiến BGK, đòi trả ảnh ra về cùng thí sinh Kikki Lê, thế nhưng lại không bị loại thẳng thừng như Nguyễn Hợp. Bạn nói sao về điều này?

- Trong một cuộc thi, tôi nghĩ đã chơi phải lăn xả và mẹ tôi dặn, mình làm gì không biết phải hỏi, phải nói để có thể hiểu rõ về nhau hơn. Còn ở trường hợp Nguyễn Hợp, khác với trường hợp của tôi, Nguyễn Hợp là từ chối thực hiện thử thách, còn tôi là không phục kết quả. Tôi nghĩ, tôi có tiếng nói và quyền tự do ngôn luận riêng, mình phải làm rõ ràng việc đó và tôi thấy việc đó rất là bình thường.

{keywords}

Thí sinh Cao Thiên Trang (ngoài cùng bên phải) từng không phục quyết định loại Kikki Lê của BGK và xin trả ảnh ra về.

Trong top 3 lộ diện tối nay, thí sinh Thùy Dương - người được khán giả đánh giá tiềm năng nhất, và trong những tập cuối cũng là người có những thể hiện tốt nhất, cô cũng được chính bà Trang Lê (đại diện NSX) khen ngợi. Thế nhưng, trước đó bạn đã từng khẳng định team Sang không thể giành quán quân. Vậy bạn có rút lại câu nói này không?

- Tôi vẫn nói lại một lần nữa, team Sang không thể giành được quán quân. Và việc Thùy Dương giành quán quân là 0% trong đêm chung kết. Tôi xin chịu trách nhiệm về lời nói này, vì tôi nghĩ là như vậy.

Trước khi tham gia chương trình, team Sang thuộc "danh sách đen" của BTC. Có phải vì lí do này nên team Sang sẽ không giành được quán quân?

- Tôi nghĩ rằng không phải vấn đề về "danh sách đen" nữa, câu chuyện này đã cũ rồi, cái gì đã cũ mình không nên đào xới lại. Nhưng việc team Sang vào top đã thể hiện được nhiều thứ, đất diễn và sân chơi của Next Top năm nay dành cho ai tôi nghĩ tất cả mọi người đều có thể thấy rõ ràng nhất. Lí do, Thùy Dương không thể trở thành quán quân tôi xin giữ riêng cho mình.

{keywords}

Cao Thiên Trang khẳng định, team Sang không thể giành được quán quân.

Cảm ơn Cao Thiên Trang vì những chia sẻ!

Ngọc Quý