- Chỉ một vài giờ sau cái chết của giọng hát chính nhóm Linkin Park – Chester, vợ của anh đã đăng những dòng trạng thái thừa nhận mình đã ngoại tình với một thành viên khác trong ban nhạc.

Sau khi thủ lĩnh ban nhạc Linkin Park được tìm thấy tự treo cổ tại nhà riêng khiến các fan không khỏi xót xa thì chỉ mấy giờ sau, trên tài khoản twitter của vợ anh – Tanila – bỗng xuất hiện những dòng tweet lạ.

Theo những dòng trạng thái này, cô vợ Tanila thừa nhận đã bí mật ngoại tình với thành viên cùng nhóm nhạc là Mike Shinoda.

{keywords}

Vợ Chester thừa nhận ngoại tình với thành viên trong nhóm Linkin Park.

Tanila viết: “Tôi nghĩ đã đến lúc để công bố sự thật rằng tôi đã ngoại tình với Mike Shinoda". Một dòng tweet khác của vợ Chester lại chứng minh: “Anh ấy đã chết trước khi treo cổ và tôi có bằng chứng”. Sau khi chia sẻ những dòng này lên Twitter, các fan đã rất bàng hoàng. 

{keywords}

Những dòng tweet gây hoang mang dư luận của Tanila.

Tiếp đó, khoảng 10 phút sau, dòng tweet thứ 3 được đăng lên: “Tôi chưa bao giờ yêu anh ấy và tôi không bị hack đâu, tôi chỉ yêu số tiền của anh ấy thôi, thật đau lòng khi phải nói ra điều đó”. Những dòng tweet trên nhanh chóng bị xóa chỉ sau ít phút.

{keywords}

Nhưng rồi dòng tweet thứ 4 tiếp tục xuất hiện: “Thứ đó của Mike tốt hơn, theo tôi nghĩ là thế”. Sau đó là dòng tweet thứ 5: “Tôi đã khuyến khích anh ấy tự tử, tôi bảo với anh ấy là chẳng có ai quan tâm đâu”.

{keywords}

{keywords}

Khi những dòng trạng thái này được liên tiếp đăng tải, các fan đã cho rằng tài khoản Twitter của Tanila đã bị hack. 

{keywords}

Đây không phải là trường hợp bị hacker tấn công duy nhất mà Chester và Tanila gặp phải. Năm 2006, tài khoản email và paypal của cả hai đã bị xâm hại bởi một nhóm hacker chuyên nghiệp. Không những thế, vào năm 2008, một người phụ nữ có tên Devon Townsend đã bị bỏ tù 2 năm vì sử dụng máy tính của Chính phủ để truy cập email riêng tư của Chester Bennington và vợ anh để tải ảnh cưới của họ về. 

Fan của Chester Bennington phản ứng rất dữ dội khi biết tài khoản twitter này bị hack. Có người bình luận: "Thật là độc ác. Không hiểu họ có thứ gì trong đầu mà có thể làm điều này với một người vừa mất đi tình yêu của mình chứ?". 

Mỹ Linh