– Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi thấy những hình ảnh hạnh phúc này sau vụ rò rỉ ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Mới đây, doanh nhân Anh Thơ – bà xã của Bình Minh đã chia sẻ những hình ảnh cả gia đình trong một sự kiện tại TP HCM. Đây là lần đầu tiên vợ chồng Bình Minh xuất hiện công khai sau vụ lùm xùm ảnh thân mật của nam diễn viên với đồng nghiệp Trương Quỳnh Anh.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, vợ chồng Bình Minh cùng hai cô con gái đều tỏ ra vui vẻ khi cả gia đình ở bên nhau.

{keywords}
Vợ chồng Bình Minh và hai con gái vui vẻ khi ở bên nhau

{keywords}
Bình Minh và bà xã tươi cười trước ống kính

Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trong phần bình luận dưới những hình ảnh này, khi thấy gia đình nhỏ của nam diễn viên nổi tiếng vẫn đứng vững trước sóng gió.

Trước đó vào đầu tháng 12, những hình ảnh thân mật được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bất ngờ bị lan truyền trên mạng xã hội.

{keywords}
Hình ảnh thân mật gây xôn xao của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh

Giữa vụ lùm xùm, Bình Minh đã lên tiếng khẳng định những bức hình này xuất phát từ hậu trường phim Thề không gục ngã. Sau đó, Minh Cao - đạo diễn của bộ phim cũng lên tiếng xác nhận thông tin này, dù trước đó anh đã phủ nhận.

Về phía bà xã của Bình Minh, cô không hề tỏ ra bất ngờ mà bình thản trước những nghi vấn tình cảm của chồng với bạn diễn.

{keywords}
Anh Thơ - bà xã của Bình Minh


Nữ doanh nhân chia sẻ: “Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận".

Gia đình của Tim - Trương Quỳnh Anh dường như cũng đã quá quen với những câu chuyện ồn ào của showbiz nên chọn cách im lặng.

Vương Vương