TAND quận 10 (TP.HCM) vừa ra quyết định thuận tình ly hôn theo thỏa thuận giữa cặp vợ chồng ca sĩ Trương Quỳnh Anh và Tim.

Mọi thủ tục hoàn tất vào ngày 16/5. Cũng theo thông tin từ phía tòa án, Trương Quỳnh Anh chủ động đệ đơn ly hôn vì những lý do không thể hàn gắn.

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh quen biết nhau khi đóng chung trong phim Bóng ma học đường năm 2010. Đến năm 2012, Quỳnh Anh mang thai và không bao lâu sau sinh con đầu lòng. Cả hai sống chung như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới. 

{keywords}
Tim và Trương Quỳnh Anh.

Bị gọi là cặp đôi “lắm chiêu” nhưng sau sóng gió, sai lầm, cả ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh và ca sĩ Tim có quãng thời gian trả lời báo chí rằng họ đã nhận ra hạnh phúc giản dị khi bên nhau. Tuy nhiên, những căng thẳng cực độ của cặp đôi vẫn xảy ra khiến nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh từng phải ôm con rời khỏi nhà.

Vào tháng 8/2016, Tim bí mật tổ chức lễ cầu hôn bất ngờ cho mẹ của con trai anh trong một rạp phim một lần nữa giúp khán giả hi vọng những mảnh vỡ đã được hàn gắn. Cuối năm 2016, Tim và Quỳnh Anh khẳng định vợ chồng sẽ tổ chức đám cưới bí mật. Tuy vậy, thông tin mới nhất về việc cặp đôi ly hôn từ phía toà án thêm một lần làm tan nát trái tim những người yêu mến họ.

{keywords}
Màn quỳ gối cầu hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh.

Hiện tại cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh chưa lên tiếng về việc ly hôn.

Minh Minh