Mặc dù bụng bầu vượt mặt, nhưng bà xã Phạm Anh Khoa vẫn theo chồng đến sân bóng cổ vũ. Dưới cái nóng oi ả của Sài Gòn, hai vợ chồng chàng rocker chở nhau trên chiếc xe Vespa cổ khiến mọi người không thể không ngoái nhìn.


Trong buổi giao lưu thể thao của giới nghệ sĩ, chàng rocker Anh Khoa là một trong những người có mặt sớm nhất trên sân. Thể lực sung mãn cùng lối chơi máu lửa đậm chất "rock" khiến Anh Khoa trở thành một trong những cầu thủ "khó chịu" nhất trên sân cỏ.

Từng có lần chia sẻ: "bóng đá là đam mê thứ 2 của tôi sau rock", bởi vậy không ngạc nhiên khi vợ của Anh Khoa cũng hết lòng cổ vũ chồng trong thứ đam mê lành mạnh và đầy nam tính này.


Chàng rocker rời sân cỏ với chiếc cổ chân băng kín mít, nhưng nụ cười vẫn tươi rói trên môi. Kè kè bên anh luôn là bà xã cùng chiếc bụng bầu đã lùm lùm.

Vốn là người rất kín tiếng và ít khi sẻ chia về chuyện tình cảm riêng tư, nhưng theo một số người bạn thân thiết của Anh Khoa, chàng rocker có cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Anh và vợ đang háo hức chờ đón một bé trai, dự kiến sẽ ra đời trong vòng 3 tháng nữa.
Những hình ảnh hạnh phúc của Anh Khoa và Thu Trang khiến mọi người không thể không ngoái nhìn.

Kim Anh