Nam danh hài xúc động trải lòng về việc làm từ thiện và chạy show đến mức không quan tâm sức khoẻ bản thân khiến nhiều người khán giả xót xa.

Trong chương trình Cười xuyên Việt phát sóng tối 12/1, khán giả đã được thưởng thức hai tiết mục của Pu ka và Trịnh Tú Trung. Không hẹn mà gặp, hai tiết mục đều có kết thúc buồn. Nhưng điều xúc động hơn chính là những chia sẻ chân thành và xúc động của nghệ sĩ Hoài Linh sau tiết mục của Puka.

Đồng cảm với nhân vật trong tiết mục, Hoài Linh liên hệ với bản thân về việc làm từ thiện và chay show đến mức không quan tâm sức khoẻ. 

Anh nghẹn ngào: "Tôi có làm từ thiện hay không chuyện đó chỉ có mình tôi biết, nhưng đầu tiên phải ở quê hương tôi. Thực sự ở đâu cũng cần từ thiện nhưng quê hương là nơi tôi sinh ra, nơi quê cha đất tổ còn nhiều hoàn cảnh như thế thì tôi sẽ làm điều đó trước. Ngày hôm nay, tôi bắt gặp trên sân khấu này một câu chuyện tương tự, tôi cảm thông với người nghệ sĩ  trong câu chuyện. Bởi nhiều khi tôi đi làm tôi bán mạng bán thân, nhiều lúc tôi không nghĩ rằng tôi cũng cần nghỉ ngơi bởi vì đó là đam mê của tôi”.

Nghệ sĩ nổi tiếng khẳng định, tiền bạc ai cũng ham nhưng đam mê còn có sức hút mạnh hơn. Anh nói mình có thể làm một vài năm rồi bỏ tiền trong ngân hàng là có thể sống cả đời nhưng Hoài Linh lại không thể. Danh hài tâm sự mình chỉ ăn mắm với cá khô nên không cần nhiều tiền nhưng nghỉ không được. 

{keywords}
Khoảnh khắc xúc động nghệ sĩ Hoài Liinh trải lòng cùng khán giả

Hoài Linh xúc động nói: "Nhiều khi cả tuần lễ trời mưa, tôi ngồi tự soi gương rồi lấy đồ (trang điểm) ra tự đánh tự vẽ … Lúc bị bệnh ở cổ, nghỉ cả tháng trời, lúc đó vô nước biển nhiều, tôi tự soi gương, tự vẽ rồi tự cười khóc một mình tôi. Bởi vì được làm với đam mê của mình mới đã. Tôi đi làm không bệnh, ở nhà mới bệnh. Cái nghề này lạ lùng vậy đó”.

{keywords}
Những chia sẻ hiếm hoi của danh hài nổi tiếng khiến đồng nghiệp không cầm được nước mắt

Những nỗi niềm giấu kín được nam danh hài chia sẻ khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa. Đây là lần hiếm hoi, Hoài Linh chia sẻ góc khuất sau tấm màn nhung của mình. Mới đây, đêm 7/1, danh hài đã phải nhập viện cấp cứu.

Quỳnh Anh