- Trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh vừa đăng tải những hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật ấm cúng và vui vẻ bên đồng nghiệp cũng như diễn viên Xuân Bắc ngay tại trường quay.

{keywords}
Biên tập viên Hoài Anh chụp hình vui vẻ bên danh hài Xuân Bắc. Cô hài hước viết “Có một bác giai (hình như bị mù màu vì luôn mặc những màu tương phản trên bo đì), biết em thích màu trời nên đã bồi hồi chọn màu... tất xanh".

{keywords}
Hoài Anh selfie bên các đồng nghiệp nữ. Cô chia sẻ hết sức dễ thương: “Có hai nàng tiên tặng mình ổ bánh với cây nến 9 tuổi, dù thực ra mình đã 17 òi”.

{keywords}
Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức ngay tại trường quay bởi lịch làm việc dày đặc. Tuy nhiên không vì thế mà buổi tiệc này mất đi phần ấm cúng và ý nghĩa. Có thể thấy BTV Hoài Anh đã có những khoảnh khắc cực kì vui vẻ bên những người bạn của mình.

{keywords}
Nói về bối cảnh sinh nhật, Hoài Anh hài hước miêu tả: “trường quay mà làm như bãi biển, nằm dài kiểu tiên cá quằn quại”.

{keywords}
Hoài Anh cho biết buổi sinh nhật này ngay thời điểm cô bị ốm và phải “chạy cong đuôi, gửi bánh kem lại cho phòng rồi phi mất dép, chưa kịp nếm thử miếng nào”. Vì thế cô cũng để lại lời nhắn rằng “mong mọi người không chê dở”.

{keywords}
BTV Hoài Anh chụp rất nhiều ảnh kỉ niệm bên những người đồng nghiệp thân thiết. Cô chân thành chia sẻ: “Trong trường quay mà tiếng cười cứ nổ ra kinh động. 20 năm trước và đến 20 năm sau chắc cũng khó có được một sinh nhật nổi loạn như thế trong cuộc đời mình”.

{keywords}
Kết thúc bài viết của mình, Hoài Anh để lại những lời nhắn đầy tình cảm: “Sinh nhật với studio và máy quay, và những người bạn iu dấu...! Cứ lung linh lung linh”. 

{keywords}

Cũng trong ngày sinh nhật của mình, BTV Hoài Anh tranh thủ đến chúc mừng người đồng nghiệp trẻ tuổi - MC Công Tố ra mắt một trung tâm đào tạo kỹ năng mềm.

{keywords}

BTV Hoài Anh tiết lộ dù làm việc với nhiều người nhưng cô thực sự ấn tượng bởi Công Tố, chàng trai không biết mệt. "Thật may mắn khi được được làm việc với chàng trai thú vị, hài hước và tâm lý này", BTV Hoài Anh nói.

Quỳnh Như