- Để giúp các bạn ở khâu chọn giày dép, chúng tôi đưa ra 3 kiểu giày vừa rất thời trang lại vô cùng tiện lợi, thật hoàn hảo cho những cô nàng công sở hiện đại, bận rộn.

Giày cao gót vừa phải

{keywords}

Giày cao gót vốn là phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ bởi chúng mang lại vẻ quyến rũ, giúp tôn lên vóc dáng dịu dàng. Với những chị em bận rộn phải thường xuyên đi lại nhiều để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe nên chọn giày cao gót với độ cao vừa từ 5cm đến 7cm và kết hợp với phần đế lót êm chân để giúp bạn tự tin hơn trong từng sải bước của mình.

Bạn có thể chọn kiểu bít mũi hay hở mũi cũng rất ổn và đặc biệt để bước đi thanh thoát thì kiểu giày sandal dây mảnh với gót cao tương đương cũng là lựa chọn lý tưởng. Với đôi giày sandal này có kèm phần đế dày kiểu đơn sắc sẽ góp phần làm cho trang phục công sở của bạn thêm nhã nhặn, thanh lịch và rất chỉn chu.

Giày Kitten heels

{keywords}

Đây là kiểu giày có thiết kế mang vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch, lại dễ dàng kết hợp với rất nhiều trang phục từ hè đến đông với gót thấp chỉ 3cm giúp mang lại cảm giác rất êm ái và chắc chắn khi bước đi. Chính vì vậy  mà kiểu giày gót thấp Kitten heels được xem là những đôi giày lý dành cho quý  cô công sở. Hãy kết hợp chúng với những bộ váy ngắn hay kiểu quần ống đứng giúp khoe khéo được cổ chân thon gọn tạo cho bạn vẻ đẹp đầy nữ tính.

Giày đế xuồng

{keywords}

Giày đế xuồng vừa giúp cải thiện chiều cao nhưng các bạn vẫn có thể thoải mái đi lại đồng thời giúp tôn vóc dáng và tăng chiều cao, đây là đôi giày lý tưởng cho các cô nàng công sở bận rộn, hay phải đi lại nhiều. Bạn có thể chọn kiểu giày đế xuồng với dáng mũi tròn cổ điển với thiết kế họa tiết đơn giản nhưng sẽ là đôi giày không lỗi mốt và giúp bạn dễ dàng phối với nhiều kiểu thời trang công sở như chân váy ngắn hay quần âu.

Giày đế xuồng giúp bước đi của các cô nàng công sở thêm chắc chắn hơn bởi thiết kế riêng của mình. 

Hãy lựa chọn một đôi giày phù hợp với vóc dáng và công việc của mình, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng vì lợi ích từ nó mang lại. Đôi giày thích hợp sẽ nâng tầm phong cách thời trang công sở của bạn lên một tầm cao mới trong mắt đồng nghiệp và đối tác.

Nguyễn Thu Hiền