- Phong cách thời trang công sở nào đang được các chị em săn lùng để bổ sung vào tủ đồ của mình? Sau đây là 6 mẫu váy thời trang chị em nên có trong dịp xuân hè 2018 này.

Váy hoa họa tiết 

{keywords}

Vào thời điểm xuân hè 2018 mà thiếu đi họa tiết hoa thì thật là một thiếu sót lớn. Đây là món đồ chủ yếu trong tủ đồ của của các cô nàng khi thời tiết xuân hè đang tới gần. Những chiếc váy in họa tiết hoa sẽ mang lại cho bạn vẻ tươi sáng và mềm mại trong sự ấm áp.

Váy xếp ly

{keywords}

Chân váy xếp ly mang đến một hình ảnh dịu dàng nữ tính, thanh lịch cho cô nàng nơi công sở. Với độ xòe nhẹ, đường xếp ly tinh tế, váy xếp ly đem đến hình ảnh trẻ trung, năng động cho các cô nàng khi đi làm. Có nhiều độ dài váy thích hợp theo vóc dáng của từng người: độ dài trên đầu gối, độ dài ngang bắp chân hoặc chiều dài chấm gót chân.

Váy họa tiết bèo nhún - Ruffles

{keywords}

Xu hướng mới nhất đến từ bộ sưu tập xuân hè năm 2018 với sự xuất hiện của váy tầng với lớp nhún bèo được cắt mềm mại, làm mỗi bước đi của các cô nàng uyển chuyển và quyến rũ hệt những vũ công Latin trên sàn diễn. Đầu năm nay đã tràn ngập từ váy áo đến áo Ruffles - bèo nhún trên khắp các sàn diễn thời trang. Sẽ không bất ngờ nếu những chiếc váy Ruffles trở thành món đồ thời trang yêu thích của các cô nàng công sở khi đi đến nơi làm việc.

Váy midi

{keywords}

Váy midi có thể xem là bà hoàng của năm 2018. Chân váy midi truyền thống từ vài thập kỷ trước đã xuất hiện và trở thành một biểu tượng cho sự tinh tế, đậm phong cách quý cô với chiếc váy dài hơi quá gối, cạp cao, dáng váy xòe phồng tự nhiên. Ngày nay, sự trở lại của nó được trông đợi hơn bao giờ hết vì sự phối hợp đầy duyên dáng, phối được với nhiều phong cách khác nhau. Được coi một trong những item đỉnh nhất trong những thập niên 60, kiểu váy dáng dài midi cổ điển luôn khẳng định được sức hút bền bỉ qua những lần đột phá của thời trang. Những kiểu váy midi dáng dài thanh lịch, cổ điển vẫn khẳng định được sức sống bền bỉ qua mọi mùa thời trang.

Váy xẻ tà

{keywords}

Ở những nơi nguyên tắc và hơi cứng nhắc như công sở, đường xẻ cao có thể làm mờ đi mọi cảm giác nghiêm nghị thường thấy, tôn lên đường nét quyến rũ của phái đẹp. Chiếc váy xẻ tà một bên khi kết hợp với giày cao gót sẽ tôn dáng cho cô nàng công sở, một sự lựa chọn hoàn hảo cho một vẻ ngoài quyến rũ mà mọi cô gái muốn kiếm tìm.

Váy mini

{keywords}

Đã bao giờ váy mini thiếu vắng trong tủ đồ thời trang của các cô nàng đâu nào? Những chiếc váy mini ngắn ôm sẽ giúp bạn phô hết vẻ đẹp của đôi chân dài. Ưu điểm đáng nói tới là chiếc váy này rất dễ phối với nhiều loại áo khác nhau: từ áo nhún bèo nữ tính cho đến những chiếc áo thun năng động.

Các mẫu váy thời trang công sở trong mùa xuân hè 2018 sẽ giúp bạn nổi bật và gây ấn tượng với mọi người ở nơi làm việc dù bạn theo phong cách nào đi chăng nữa. Vậy nên lựa chọn chiếc váy hợp với bản thân mình để luôn tự tin với vẻ ngoài “tươi mới” của mình nhé.

Nguyễn Thu Hiền