Angela Phương Trinh trong những trang phục phá cách, vừa hiện đại lại vừa toát lên tinh thần cổ điển. Đây cũng là phong cách cô theo đuổi gần đây.

Nhờ cách phối đồ thông minh, Angela Phương Trinh luôn tạo ra sức hút nếu ai đó bắt gặp cô trên phố. Phong cách thời trang của người đẹp gần đây được đánh giá là không thua các fashionista. Angela Phương Trinh cũng thường lựa chọn những mẫu items hot nhất để đưa vào style lần này của mình.

{keywords}

{keywords}

Angela Phương Trinh diện váy trắng với điểm nhấn là diềm bèo bất đối xứng của NTK Lý Giám Tiền, kết hợp ăn ý cùng kính mắt mèo cổ điển. Sự tinh tế trong việc lựa chọn phụ kiện của nữ diễn viên thể hiện ở chiếc mũ cói buộc dây ăn ý cùng túi xách cói tròn.

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh một nàng tiểu thư cổ điển mà vẫn trẻ trung tiếp tục được Angela Phương Trinh truyền tải trong bộ váy kẻ sọc xanh ngọc lục bảo, nhấn nhá với nơ buộc cổ đầy sang trọng.

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Váy denim là một trong những chất liệu được lòng Angela Phương Trinh nhất. Kiểu trang phục này được cô nàng diện rất tích cực vì có thể "thiên biến vạn hóa" nhiều cách phối. 

{keywords}

{keywords}

Ngân An

Ảnh: Monsimi