Hoa khôi Áo dài 2016 Trương Thị Diệu Ngọc vừa bị Thông Bảo - người make up cho cô tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong khi Trương Thị Diệu Ngọc đang ở giai đoạn nước rút tập luyện để lên đường tham dự Miss World 2016 thì bị Lâm Đức Minh (nghệ danh Thông Bảo) - người đã đồng hành cùng cô suốt một năm với vai trò người trang điểm đã gửi đơn tới Bộ VHTT&DL tố phẫu thuật thẩm mỹ. 

"Sau thời gian làm việc tôi nhận thấy cô Ngọc có quá nhiều sai phạm và xét về tư cách đạo đức không phù hợp để trở thành đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Cụ thể là Hoa hậu thế giới 2016 được tổ chức tại Mỹ sắp tới đây - cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp và lòng nhân ái" - thư Thông Bảo gửi Bộ VHTT&DL.

Anh này còn gửi kèm những hình ảnh trong quá trình phẫu thuật của Trương Thị Diệu Ngọc. "Đến với Hoa khôi áo dài mùa 2 thì gương mặt của Ngọc được chỉnh sửa không giống như Chung kết Hoa khôi áo dài mùa 1,...Ngọc có tính đố kỵ, soi mói, tìm điểm yếu của thí sinh khác để nhằm hạ bệ họ, triệt hạ những thí sinh có tiềm năng qua mặt mình, để bảo đảm vị trí của mình", chuyên gia trang điểm này viết.

Cuối cùng, người làm đơn đề nghị phía Cục NTBD "xem xét lại quyền cấp phép cho Ngọc khi trở thành đại diện của đất nước Việt Nam tại một cuộc thi sắc đẹp uy tín như Hoa hậu thế giới".

{keywords}

{keywords}
Ảnh chụp màn hình Thông Bảo gửi tới Bộ VHTT&DL
{keywords}

{keywords}
Diệu Ngọc được cho là đã chỉnh sửa cằm để khuôn mặt Vline hơn
{keywords}
             Cô cũng bị tố làm lại răng

Liên hệ với bà Thuý Nga - Giám đốc công ty Elite đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài và đưa thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới, bà Nga cho biết: "Tôi không quan tâm tới đơn tố cáo, mấy cái hình đó cũng chưa chứng minh được gì. Ai tố cáo người đó phải tự chứng minh lời của mình là đúng sự thật. Tôi chỉ có trách nhiệm giải trình khi Bộ VHTT&DL yêu cầu".

Trương Thị Diệu Ngọc là người dành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 - Đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới 2016. Tuy nhiên sau khi đăng quang, nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp này sở hữu nhan sắc chưa thật ấn tượng để tham gia đấu trường nhan sắc thế giới.

Trả lời báo chí thời điểm đó, bà Thuý Nga cho biết: "Đầu tiên Diệu Ngọc là một trong số thí sinh hiếm hoi của VN có vóc dáng, hình thể được coi là hợp tiêu chí quốc tế. Cô cao 1m80, vóc dáng khá săn chắc, khuôn mặt pha trộn giữa nét đẹp Âu và Á.

Khi lên sân khấu với vóc dáng và khuôn mặt như vậy chúng ta mới không sợ bị lọt thỏm giữa rừng nhan sắc đến từ hơn 100 quốc gia. Ngọc còn là một cô gái khá đằm tính, điềm đạm, sống nội tâm, nhưng khác với vẻ bề ngoài, đó là một cô gái có ý chí mãnh liệt, khát khao chiến thắng. Cô luôn nỗ lực trong mọi hoạt động, nhưng luôn thân thiện, hài hòa với mọi người. Xét tổng thể, Diệu Ngọc có đầy đủ yếu tố mà cuộc thi Hoa hậu Thế giới cần: Vóc dáng, nhan sắc, tri thức, bản lĩnh và lòng nhân ái. Đó là lý do Ban tổ chức quyết định trao vương miện cho cô".

Liên hệ với Diệu Ngọc cho biết hiện tạ dành hết thời gian để tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 sắp tới nên không quan tâm tới những gì người ta nói về mình. "Tôi ủy quyền toàn bộ cho Công ty Elite giải quyết vụ này. Có gì chị liên hệ với chị Nga (bà Thuý Nga) giám đốc", Diệu Ngọc cho hay.

Ngân An