Giám khảo Phúc Nguyễn chia sẻ: 'Thi The Face năm nay sẽ khó hơn mùa trước'.

Ngày 8/3, vòng sơ tuyển phía Bắc của chương trình Gương mặt Thương hiệu - The Face Vietnam mùa thứ 2 đã thu hút nhiều gương mặt tham gia. Chuyên gia đào tạo người mẫu và hoa hậu Phúc Nguyễn, NTK Đức Hùng cùng 2 gương mặt nổi trội ở mùa đầu tiên, Quán quân Phí Phương Anh và Lilly Nguyễn là những giám khảo xuyên suốt của vòng sơ tuyển The Face 2017.

{keywords}
NTK Đức Hùng, Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn và Phúc Nguyễn.

Giám khảo Phúc Nguyễn cho biết, năm nay anh và các giám khảo cùng chung quan điểm tuyển lựa gắt gao hơn và đưa ra nhiều yêu cầu, thử thách khó hơn, đặc biệt tại vòng phỏng vấn trực tiếp để các thí sinh có thể bộc lộ đầy đủ cá tính và năng lực của bản thân, bên cạnh yếu tố ngoại hình.
{keywords}
Ở mùa thứ 2 này, gương mặt và khả năng diễn xuất sẽ là những ưu thế đem lại điểm số lớn cho các thí sinh.

Với hàng trăm hồ sơ đăng ký tham dự của thí sinh miền Bắc, qua 4 phần thi (đo nhân trắc học, trình diễn trang phục tự chọn, trình diễn trang phục đi biển và phần phỏng vấn đặc biệt), Phúc Nguyễn cho biết đến thời điểm hiện tại anh đã nhìn thấy được những nhân tố đầy triển vọng để làm nên cá tính và những màu sắc đặc biệt trong ngôi nhà chung của The Face 2017.

Hiện tại, 3 Huấn luyện viên và MC của The Face 2017 chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Theo quy định của format, các HLV sẽ không được tiếp xúc trực tiếp với các ứng viên trước thời điểm ghi hình.

Quỳnh Anh