Hôm nay (12/10) NTK Công Trí mở màn Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam Thu Đông 2017 (VIFW) tại Hà Nội.  

Chương trình được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội từ 31/10 – 3/11.  

{keywords}
Thiết kế của NTK Công Trí tự hào toả sáng trên sân khấu đẳng cấp thế giới.

Tham dự VIFW lần này NTK Nguyễn Công Trí  chia sẻ : “Đối với tôi, VIFW là một sự kiện thời trang lớn nhất trong năm, quy mô và uy tín nhất Việt Nam. Vì vậy quay trở lại với VIFW lần này, Nguyễn Công Trí đang  ráo riết cùng với ekip của mình chuẩn bị ra mắt một bộ sưu tập tại VIFW, đây cũng như là một món quà mà Nguyễn Công Trí gửi đến cho những người yêu thích thời trang, cách riêng những người đã yêu thương và ủng hộ Nguyễn Công Trí trong suốt thời gian qua, hy vọng sẽ tiếp tục được mọi người tiếp tục đón nhận và ủng hộ". 

Ở mỗi mùa tham dự VIFW, Công Trí luôn tạo được dấu ấn riêng của của mình với những bộ sưu tập đầy ấn tượng, anh lọt vào mắt xanh của rất nhiều ngôi sao tên tuổi trong và ngoài nước. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một NTK được lựa chọn để thiết kế trang phục cho những ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới.

{keywords}
Mới đây, nữ ca sĩ Rihanna- biểu tượng thời trang nước Mỹ đã lựa chọn thiết kế trong BST Em Hoa của Công Trí trong chiến dịch quảng cáo của cô.

Sau hợp tác với Rihanna, NTK Nguyễn Công Trí đã được nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry chọn để đặt hàng thiết kế trang phục riêng cho show diễn The Tour - show diễn được đầu tư hoành tráng nhất trong sự nghiệp của Katy Perry cho đến thời điểm này.

{keywords}
Công Trí trên sàn diễn mang tầm quốc tế.

Năm 2014, NTK Nguyễn Công Trí đã chính thức trở thành nhà thiết kế thời trang Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách những thành viên của Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á. Công Trí luôn là lựa chọn được ưu tiên của những sao Việt nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Phạm Hương, Thanh Hằng, Tóc Tiên… Những trang phục do anh thiết kế đã nhiều lần giúp các người đẹp tỏa sáng, lọt top sao mặc đẹp.

{keywords}
Bà Trang Lê - Chủ tịch VIFW nói về Công Trí: “Tôi luôn luôn ngưỡng mộ tài năng thiết kế của Nguyễn Công Trí, và anh như một niềm tự hào của thời trang Việt Nam. Vì vậy, lần này được hợp tác với Công Trí thì đây là một vinh dự rất lớn cho VIFW". 

Cảm hứng chủ đạo trong các bộ sưu tập của Công Trí luôn là vẻ đẹp của con người và quê hương Việt Nam. Thưởng thức các BST thời trang của Nguyễn Công Trí, giới mộ điệu dễ dàng bắt gặp những vẻ đẹp rất Việt Nam. Tất cả đã tạo lên dấu ấn của Nguyễn Công Trí trong những lần đem chuông đi đánh xứ người.

Mai Hương