- Sau 3 tháng thông báo tin đính hôn, siêu mẫu Karlie Kloss và vị hôn phu Joshua Kushner đã chính thức tổ chức đám cưới ngày 18/10.

Người mẫu béo kêu gọi tẩy chay show diễn Victoria's Secret

Vé xem show Victoria's Secret được bán với giá trên trời

Cách đây vài giờ đồng hồ, cựu thiên thần nội y Karlie Kloss đã đăng tải bức hình cưới hạnh phúc của mình và vị hôn phu doanh nhân người Mỹ.

Theo People, Karlie Kloss và Joshua Kushner tổ chức hôn lễ ba tháng sau khi đính hôn. Karlie Kloss mặc váy do Dior thiết kế riêng.

{keywords}
Siêu mẫu nội y thông báo tin vui trên trang cá nhân.

Đại diện của nữ siêu mẫu cũng chính thức xác nhận cả hai tổ chức hôn lễ vào tối 18/10 ở New York với khoảng 80 khách mời đến dự.

Cặp đôi cũng dự định tổ chức một buổi tiệc cưới lớn chiêu đãi bạn bè và những người thân thiết vào mùa xuân năm sau.

"Đám cưới của họ rất thân mật và xúc động. Hai vợ chồng đều cười rạng rỡ và hạnh phúc", một người tham dự bữa tiệc nói trên People.

Karlie thông báo tin đính hôn hồi tháng 7. Joshua Kushner ngỏ lời với cô trong một chuyến đi nghỉ lãng mạn ở vùng ngoại ô New York. Siêu mẫu 26 tuổi được trao nhẫn đính kim cương mặt vuông.

{keywords}
Chiếc nhẫn kim cương cô được vị hôn phu cầu hôn.

"Em yêu anh nhiều hơn những gì em có thể nói. Anh là người bạn gần gũi nhất và cũng là chính tâm hồn của em. Em không thể đợi và luôn mong chờ từng ngày cho đến khi chúng ta có thể cùng nhau gắn bó", siêu mẫu chia sẻ niềm hạnh phúc khi thông báo tin đính hôm trước đó trên trang cá nhân.

Cặp sao hẹn hò từ năm 2012. Họ không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trước đám đông nhưng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau trên mạng xã hội. Họ cũng thường xuyên đi du lịch thế giới cùng nhau.

{keywords}
Cặp đôi hẹn hò từ năm 2012, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Joshua Kushner sinh năm 1985, là doanh nhân người Mỹ. Anh trai Joshua là Jared Kushner - cố vấn cao cấp kiêm con rể của Tổng thống Mỹ Donald Trump, chồng của Ivanka Trump.

Karlie Kloss sinh năm 1992. Cô là người mẫu ăn khách trong làng mốt, từng làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn, nổi bật nhất là Victoria's Secret.

Băng Tâm

Mẫu bạch biến và mẫu Đông Nam Á được chọn diễn show Victoria's Secret

Mẫu bạch biến và mẫu Đông Nam Á được chọn diễn show Victoria's Secret

Winnie Harlow và Kelsey Merritt là những gương mặt đầu tiên được chọn diễn cho show diễn cuối năm nay của Victoria's Secret.

Dàn chân dài diện mốt không nội y đi casting show Victoria's Secret

Dàn chân dài diện mốt không nội y đi casting show Victoria's Secret

Yovanna Ventura, Daiane Sodre, Duckie Thot... diện những bộ cánh thoải mái, không nội y đến dự buổi tuyển chọn mẫu cho show nội y đình đám thế giới.