- Váy đầm không chỉ là một phụ kiện giúp các cô thêm trẻ đẹp mà nó còn thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của các quý cô trong độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, để tìm một mẫu váy đầm thích hợp cho mình thì lại không hề dễ dàng, nó đòi hỏi phải có sự tỉ mỉ và biết chắc chắn rằng cái gì hợp với vóc dáng cơ thể mình, cái gì không. Bài viết gợi ý cho bạn mẫu váy đầm suông dành cho các quý cô tuổi trung niên, để các cô luôn tỏa sáng với vẻ đẹp quý phái của mình.

{keywords}

Có rất nhiều màu sắc cũng như mẫu mã các loại váy đầm cho các quý cô lựa chọn. từ các kiểu đầm suông được làm từ chất liệu voan mát, mẻ, tay lỡ hay tay ngắn đến các loại đầm có chút ôm sát cơ thể, tôn lên vóc dáng tuyệt mĩ, tạo nên nét quyến rũ ở độ tuổi trung niên cho người mặc. Tùy theo độ tuổi mà các quý cô lựa chọn các loại đầm suông ngắn hoặc dài, và cũng tùy theo sở thích hay mức độ công việc để chọn các chất liệu đầm sao cho phù hợp nhất. Một chiếc đầm suông đẹp nhất là chiếc đầm tạo được sự thoải mái nhất cho người mặc, đồng thời nó cũng phải tôn lên được nét đẹp cho người mặc, che được các khuyết điểm trên cơ thể của chủ nhân.

Đa số những mẫu váy đầm suông dành cho quý cô tuổi trung niên đều được thiết kế size to và form chữ A, bởi độ tuổi này của các quý cô sẽ có cân nặng thường tăng nhanh chóng và mỡ bụng tích tụ rất nhiều, không có một vóc dáng chuẩn như thời con gái nữa. Do đó, các cô cần những mẫu váy đầm form chữ A để che chắn mỡ bụng, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho các quý cô, tạo thêm sự tự tin và trẻ trung hơn khi các cô bước xuống phố.

{keywords}

Thông thường các quý cô tuổi trung niên sẽ có xu hướng thời trang chọn cho mình một màu sắc trầm chẳng hạn như  các màu đen, xám hay nâu… Tùy theo độ tuổi mà các cô sẽ chọn cho mình màu sắc thích hợp, tuy nhiên với các cô gam màu quá tối sẽ khiến nhiều quý cô già trước tuổi. Bởi vậy, đừng quá trọng dụng các màu tối mà bỏ qua những màu sáng có các nét tươi mới, trẻ trung, đừng để chỉ vì màu sắc mà biến mình thành một người già trước tuổi hay một bà lão. Hãy chọn cho mình những mẫu váy đầm suông in hoa với các màu sắc không quá nổi bật nhưng cũng đừng quá trầm tối và được may cách điệu để bản thân trông trẻ trung hơn, đẹp hơn và vẫn che được lớp bụng mỡ thừa hoàn hảo.

Phụ nữ dù ở bất kì độ tuổi nào đi nữa, chỉ cần là phụ nữ thì nhất định phải đẹp. mà muốn đẹp đâu có khó, chỉ cần có một phong cách thời trang hoàn hảo, phù hợp thì chỉ cần trong một tích tắc bạn đã có thể biến hình với vẻ đẹp lộng lẫy. thời trang rất quan trọng trong việc tạo nên nét đẹp của người phụ nữ nhất là trong độ tuổi trung niên. Bởi vậy cần hết sức chú ý đến phong cách ăn mặc khi xuống phố để không khiến mình trở nên quá lố bịch khi chọn nhầm gu thời trang chẳng hạn.

Dương Thị Uyên