- Sao đẹp tuần qua: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Tóc Tiên cùng diện tông trắng đẹp mê mẩn.


{keywords}
Hà Tăng tái xuất với thân hình thon gọn, gương mặt rạng rỡ trong trang phục đơn giản: quần jeans, áo trắng. Cô gây bất ngờ cho nhiều người vì lấy lại vóc dáng thon thả rất nhanh, chỉ sau 4 tháng sinh con lần hai.

{keywords}
Tóc Tiên gây chú ý trên thảm đỏ với phong cách mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. Nữ ca sĩ chọn váy tua rua vàng ánh kim, khoét cổ sâu khoe khéo vòng một gợi cảm.

{keywords}
Đặng Thu Thảo sang trọng và quyến rũ với bộ đầm được thiết kế đặc biệt của NTK Lê Thanh Hòa. Bộ đầm trắng lệch vai tối giản đem lại vẻ thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút cho hoa hậu Việt Nam 2012.

{keywords}
Phí Phương Anh xinh đẹp trong thiết kế màu nude của Lâm Gia Khang. Diện style đơn giản nhưng quán quân The Face Việt Nam mùa một vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ mái tóc té. 

{keywords}
Thanh Tú rạng rỡ đi lựa chọn trang phục tại một cửa hàng để tham dự show diễn sắp tới. Vốn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, á hậu kết hợp bộ váy nữ tính cùng giày cao gót ánh bạc hài hòa.

{keywords}
Thanh Hằng chất lừ với quần jeans xắn gấu, áo thun phối vest họa tiết thổ cẩm lạ mắt kết hợp những phụ kiện hàng hiệu. Nhiều năm hoạt động trong làng mẫu, Thanh Hằng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thần thái của một ngôi sao. 

{keywords}
Phạm Hương diện bộ đầm trắng cổ điển sang trọng do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện. Cô mặc theo phong cách hoàng gia Anh với mũ công nương quý phái, sang trọng trong chuyến công tác tại Nhật Bản vừa qua. 

Đinh Thủy