Diễm My 9X là một gương mặt trẻ, được đánh giá cao về nhan sắc cũng như tài năng trong giới showbiz Việt. Mặc dù sở hữu một “gia tài” phim ảnh đồ sộ, nhưng  ít ai biết rằng cô đã từng bị người trong giới chê tơi tả vì đóng phim.

Mới đây, Diễm My 9X đã trở thành khách mời trong chương trình “Tạp chí Showbiz” và đã tiết lộ những thông tin thú vị về tình yêu, sự nghiệp và cuộc sống.

Mỹ phải đi thử vai như những người khác, thử vai rất nhiều lần, ví dụ đi thử vai 10 lần thì 5 lần trượt. Nói về đẹp hơn, có rất nhiều người đẹp mới nổi, cao hơn, đẹp hơn, trẻ hơn, xinh hơn My nhiều. Nhưng thời gian gần đây My được ưu ái dành cho nhiều vai diễn quan trọng. Diễm My thừa nhận lợi thế của cô là chịu khó và kiên quyết khi đã nhận 1 phim thì không chạy sô phim khác.

{keywords}
Diễm My 9X xinh tươi rạng rỡ khi xuất hiện trong chương trình Tạp chí Showbizcủa Yeah1TV.

Nói về việc đóng phim bị người trong giới chê tơi tả, Diễm My chia sẻ: "Trước đây, My có một khuyết điểm, My cũng hơi hời hợt trong công việc, vì mình từng thất bại nên bây giờ mình nhận ra, mình tự cải thiện và làm tốt hơn.

Mình có thói quen hay lên facebook hoặc lên mạng xem những bình luận của mọi người, và mình nhớ nhất comment của một người trong giới. Họ nói rằng phim nào cũng chỉ thấy Diễm My 9X trẻ, xinh đẹp, tiểu thư, đài các mà không thấy nhân vật ở đâu hết. My ấn tượng và quyết tâm làm mọi thứ để khắc phục khuyết điểm của mình”.

Nhờ lời chê này mà Diễm My đã thay đổi và đã nỗ lực hơn trong dự án phim “ Gái già lắm chiêu”, đồng thời cô đã gặp gỡ, trải nghiệm thực tế với nhân vật có cuộc sống, nghề nghiệp như nhân vật mình được phân vai.

{keywords}

Diễm My từng có thời gian bị coi là bình hoa di động trên màn ảnh.

Khi nói về bí quyết để luôn xinh đẹp, người đẹp chia sẻ một cách khiêm tốn: “My nghĩ là do mình có cơ hội tiếp xúc nhiều với những chuyên gia, với những stylist, make up, làm tóc… nên càng ngày càng biết cách để làm đẹp mình hơn. Bởi vì, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp".

Mặc dù đẹp nhưng Diễm My cho rằng điều đó chưa đủ để làm nên thành công. Với cô còn là sự nỗ lực không ngừng, phấn đấu phát triển sự nghiệp.

Chắc hẳn, đó cũng là lí do mà thời gian gần đây, người đẹp 9X nhận được nhiều ưu ái, với những vai có nhiều đất diễn trên màn ảnh rộng.

Trong buổi gặp gỡ, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” cũng có những chia sẻ rất riêng. Ít ai biết rằng, một Diễm My với hình ảnh đài các, lộng lẫy đã từng rất tự ti, nhút nhát, sợ bị đánh giá và lúc nào cũng có cảm giác sợ hãi.

Cuộc trò chuyện càng trở nên thú vị khi Diễm My tiết lộ mẫu hình lý tưởng của mình:

“My thích một người biết quan tâm đến người khác, My nghĩ xã hội ngày càng hiện đại rồi cuộc sống ngày càng vội vã, hấp tấp, người ta ngày càng sống cho bản thân nhiều hơn. Cho nên đối với My, sống không chỉ cho bản thân, mà còn phải sống vì cộng đồng bởi luôn có những người bạn đồng hành giúp đỡ mình”.

Bên cạnh đó, người đẹp còn nhấn mạnh thêm, đó phải là người đàn ông có học thức, có tầm nhìn và tham vọng trong sự nghiệp của mình.

Trong tình yêu, Diễm My cho biết chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ và bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp: “Trải qua cũng kha khá nhiều mối tình, thực sự mình cảm thấy mệt mỏi và cũng chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới, bởi vì mình cảm thấy sợ bị tổn thương. Đến một thời điểm nào đó, khi đã đủ chín chắn, trưởng thành, sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới thì lúc đó My sẽ tìm kiếm”. 

Để có hạnh phúc trong cuộc sống, người đẹp 9X đã tìm đến sự cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp, bởi nếu thiếu một trong hai, cô cho rằng đó là hạnh phúc không trọn vẹn.

Quỳnh Anh