Hãy cùng học tập cách mix đồ của những người nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Yến Trang hay Yến Nhi nhé.

Các sao nữ Việt có thể mặc nhiều lớp để giữ ấm, ngoài ra còn tạo vẻ thanh lịch sành điệu. Xu hướng này thích hợp với tiết trời cuối thu đầu đông và luôn được các sao Việt rất ưa chuộng vào khoảng thời gian này.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà diện cả cây trắng tinh gồm có áo choàng dáng dài, quần jeans và lớp bên trong là áo len mỏng được khéo léo sơ vin tạo nên vẻ gọn gàng cho cả set đồ. Trông Hà Hồ thật sành điệu mà không kém phần trẻ trung.

{keywords}

Là tín đồ thời trang bậc nhất showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà không thể bỏ qua xu hướng mix áo choàng cape lớp bên ngoài màu đen, lớp bên trong là áo len vàng mù tạt, kết hợp các phụ kiện là túi xách và bốt màu đen tạo nên sự mạnh mẽ thời thượng.

{keywords}

Hà Tăng cũng từng diện mốt layering này khi đi dự sự kiện. Cô diện áo khoác choàng blazer sọc đen trắng kết hợp với áo sơ mi và chân váy bút chì, cặp kính đen và đôi giầy đen càng làm cô thêm phần thanh lịch


{keywords}

Tóc Tiên trẻ trung với áo len xanh cô ban kết hợp với lớp ngoài là áo choàng bằng dạ dáng dài và chân váy trắng tinh khôi. Tóc Tiên thật xứng đáng là fashionista với bộ trang phục này.

{keywords}

Set đồ của Yến Trang - Yến Nhi lấy cảm hứng từ thời trang Hàn Quốc với áo khoác bóng chày và chân váy mini juyp. Phụ kiện kính mát của Yến Nhi khiến hai cô nàng thật sang chảnh như hai cô gái Hàn chính hiệu.

{keywords}

Minh Hằng xinh đẹp và duyên dáng với hai lớp đồ gồm lớp trong có áo crop top ngắn, váy denim dài ngang bắp chân và lớp ngoài cô khoác chiếc áo jeans tinh nghịch, trẻ trung.

{keywords}

Hoàng Thùy ấm áp với cách mix đồ khá sang trọng. Lớp ngoài là áo khoác màu be sữa và khăn choàng lông cỡ lớn, lớp trong cô diện váy màu đen thanh lịch. Mái tóc của cô cũng được làm xoăn cho hợp với phong cách quý phái này.

{keywords}

Là người mẫu chuyên nghiệp nên Hoàng Thùy khá đổi mới trong cách ăn mặc. Cùng phong cách layering nhưng ở set đồ khác, Hoàng Thùy lại biến hóa thành một cô gái lãng mạn, nữ tính với váy hoa văn lạ mắt mặc bên trong áo len xanh xẻ ngực sâu tạo độ cuốn hút lạ lẫm.

Hồng Anh