- Đức Phúc ôm cún cưng đi xem thời trang, Tiêu Châu Như Quỳnh làm lố trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 (VIFW). Bên cạnh đó, thảm đỏ ngày cuối cũng hội tụ rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng.

{keywords}
Đức Phúc nổi bần bật trên thảm đỏ với giày khủng bố, tay ôm cún cưng và diện kính atches Glasses Mr1 có giá tới 410 USD (gần 10 triệu đồng).

 

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn đã lấy lại được phong độ sau khi trở thành búp vê vàng tươi ở ngày đầu VIFW. Cô nàng cực chất với váy trắng cut-out, giày boots mũi nhọn và phụ kiện túi lutch Yves Saint Laurent sang chảnh.

 

{keywords}
Hoa hậu Tường Linh hoá nữ thần Ai Cập với kiểu tóc mái ngang cổ điển. Người đẹp diện trang phục của NTK Nguyễn Công Trí trong BST “Thứ Sáu của chị”.

 

{keywords}
Nhóm Zero 9 chọn tone đen trắng khi bước lên thảm đỏ, tuy nhiên trang phục khá rối mắt, nóng nực và mấy anh chàng “má phấn môi son” có phần đậm đà hơi quá.

  

{keywords}
Ca sĩ Trung Quân Idol diện trang phục cá tính khác hẳn ngày thường. 

  

{keywords}
Bông hồng đen Cẩm Tiên khoe vẻ đep sexy trong dáng vest khoét sâu táo bạo và Phụ kiện là đôi giày cùng tone rất hợp thời trang

  

{keywords}
Tiêu Châu Như Quỳnh ngày càng “làm lố” khi hoá thân thành nàng tiên cá gợi cảm và di chuyển trên lưng của 3 anh chàng cơ bắp lực lưỡng. Sau đó cô có màn lột váy đầy phản cảm ngay trên thảm đỏ.

  

{keywords}
Diva Hồng Nhung với đôi môi xanh nổi bật kết hợp cùng trang phục đầm nửa xuyên thấu với phân thân váy dập ly tạo hiệu ứng chân dài miên man của NTK Hà Linh Thư cùng mắt kính gọng hoa thời thượng.

  

{keywords}
Trong set đồ vest xanh bảnh bao, điểm xuyết bông hoa hồng, Lương Mạnh Hải vui vẻ bông đùa đã từng muốn làm người mẫu cho show của NTK Hà Linh Thư nhưng bị “từ chối”.

 

{keywords}
Cựu người mẫu Thuý Hạnh quý phái trong thiết kế màu vàng mù tạt thời thượng. Lúc nào người đẹp cũng thể hiện thần thái sang chảnh không thua kém bất kì người mẫu trẻ nào.

 

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh như sến súa khi diện chiếc đầm hồng tay bồng rộng thùng thình, kết hợp với phụ kiện giày hồng và túi hồng cùng tone.

  

{keywords}
Phương Mai khoe trọn thân hình gợi cảm săn chắc với chiếc đầm đuôi cá màu đỏ rượu sang trọng. Đôi khi cứ mềm mại thế này trông Phương Mai đẹp hơn nhiều phong cách men wear mà cô hay chọn.

 Dung Nhi

Ngọc Trinh hoá công chúa trên sàn diễn thời trang

Ngọc Trinh hoá công chúa trên sàn diễn thời trang

Ngọc Trinh tái xuất trên sàn catwalk của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018 với tà áo dài thướt tha. Cô và diễn viên Chiều Xuân đóng vai mẹ con thời phong kiến.

Nhã Phương áo dài trắng tinh khôi, Cao Ngân thần thái như hoa hậu

Nhã Phương áo dài trắng tinh khôi, Cao Ngân thần thái như hoa hậu

Với chủ đề “East meets West - Phương Đông gặp gỡ phương Tây”, thảm đỏ của VIFW S/S 2018 ngập tràn phong cách thời trang Á đông được cách tân theo phom dáng hiện đại của thời trang phương tây. 

Hương Giang Idol cực sexy làm vedette show thời trang

Hương Giang Idol cực sexy làm vedette show thời trang

Hương Giang Idol tự tin sải bước trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week 2018. Giữ vai trò vedette của thương hiệu nổi tiếng, Hương Giang tỏa sáng không làm khán giả thất vọng.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng tham gia show đặc biệt của Công Trí

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng tham gia show đặc biệt của Công Trí

Với gần 50 thiết kế của “Coco Yêu Dấu”, nhà thiết kế một lần nữa khẳng định áo dài vừa đủ sức thay thế đầm dạ tiệc mà vẫn thừa sang trọng xa hoa.