- Mỗi ngôi sao đều có quan điểm riêng trong việc diện đồ cho con cái của mình.


{keywords}

Trong showbiz có nhiều ngôi sao rất chăm chỉ diện đồ hiệu cho con cái như Xuân Lan, Linh Nga, Elly Trần... khiến các nhóc sành điệu như những fashionista nhí. Cũng có những ngôi sao chỉ thích con cái xài đồ bình dân nhưng vẫn toát lên vẻ tinh nghịch, đáng yêu của các bé. Mẹ Xuân Lan cũng thường xuyên chọn cho bé Thỏ những thiết kế cao cấp của các NTK tên tuổi. Trong ảnh bé diện một thiết kế váy đầm vải phi bóng in họa tiết trái tim màu trắng nền đen và đi giày baby jane rất xinh xắn.

{keywords}

Bé Luna - con của nghệ sĩ múa Linh Nga mặc đồ theo phong cách quý tộc sang trọng. Bé được mẹ cho đi trình diễn thời trang diện một thiết kế độc lạ dành cho trẻ em. Chiếc váy dạ hội nhiều tầng lớp rất hợp với chiếc mũ mạng tinh tế, lạ mắt. Qua đó cũng thể hiện quyết tâm của Linh Nga trong việc xây dựng cho bé Luna phong cách tiểu thư sành điệu.

{keywords}

Ở một set đồ khác, Luna được mẹ làm điệu cho với trang phục váy xuông kẻ ngang đen trắng và đi giầy búp bê màu đen. Vẻ điệu đà đáng yêu của bé cũng hợp với kiểu tóc buộc túm hai bên và chút son dưỡng có màu hồng thật đáng yêu. Linh Nga quả là một bà mẹ tâm lý với con cái.

{keywords}

Cô bé Sol con mẹ Đoan Trang có tố chất nghệ thuật ngay từ nhỏ nên bé Sol luôn biết cách tạo dáng trước ống kính để cho ra những bức hình thời trang nhất. Trong ảnh bé ăn mặc theo style bohemian với váy xuông hai dây đính hạt và đi bốt ngang bắp chân màu nâu.


{keywords}

Khác với Linh Nga, Đoan Trang cho con gái mình ăn mặc giản dị hơn hẳn với áo sơ mi ren trắng chất thô mát, quần bò xắn gấu in hình hoạt họa và đi giày bata. Trông cô bé không quá thời thượng nhưng vẫn đáng yêu.


{keywords}

Elly Trần vốn nổi tiếng là thích xây dựng hình ảnh cho các con thành những Fashionista nhí. Cô diện váy màu hồng đính hoa cho bé Cadie khiến bé trông vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Ngoài ra đôi giầy búp bê màu trắng và mái tóc nửa buộc nửa buông dài như quý cô khiến Cadie trông như búp bê. 


{keywords}

Con gái MC Diệp Chi cũng không diện đồ hiệu mà mặc váy đa sắc màu họa tiết thổ dân và kết hợp với mũ rộng vành màu hồng và giầy slip on màu xanh. Trông cô bé có vẻ chững chạc và khá xinh xắn với biểu cảm cười mỉm thân thiện.

{keywords}

Trang phục của hai con gái Thúy Hạnh khi đi du lịch Nhật Bản rất thời trang như của các người mẫu nhí. Hai bé diện váy và jumpsuit màu đậm, đi giầy trắng và khoác nhẹ áo cardigan màu xám nhẹ rất thanh lịch. Chị lớn điệu đà hơn khi diện thêm phụ kiện mũ hồng, cặp màu sắc và một chiếc khăn rất dài. 

{keywords}

Con trai Ken của ca sĩ Đăng Khôi lại ra dáng hotboy khi được bố mẹ chọn cho sơ mi trắng, jeans và giày brogues đen. Cậu bé còn đeo nơ xanh rất nhỏ ở cổ tạo vẻ chỉn chu và lịch sự.  

 Hạ An