- Béo bụng là tình trạng không chỉ gặp riêng ở các chị em công sở mà còn gặp ở bất cứ đối tượng nào khiến các chị em ngại ngần hơn khi diện váy đầm tới công sở. Cùng xem một số mẫu váy thời trang công sở dành cho những cô nàng mập mạp.

Dáng váy suông

{keywords}

Đầm suông là kiểu váy liền cách tân mới đang được yêu thích nhất hiện nay, form đầm rộng, không nhấn eo. Các thiết kế đầm suông rất đa dạng, có thể diện đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều được. Hơn nữa đầm suông có một điểm cộng rất được lòng chị em đó là giúp người diện dấu đi vòng eo “bánh mì” và còn giúp nhiều nàng trông cao ráo, thanh mảnh hơn rất nhiều.

Váy liền thân chữ A

{keywords}

Váy liền thân chữ A là kiểu váy đã có từ lâu với phần trên ôm, phần tùng váy xòe nhẹ hình chữ V. Nếu bạn vừa mập vừa thấp bạn nên chọn các mẫu đầm liền thân có phần thân trên có thiết kế tương tự như áo, ít chi tiết, chân váy xòe hoặc chân váy chữ A, thắt eo hơi cao, dài đến trên gối sẽ giúp bạn khoe đôi chân dài thon thả và cao ráo hơn.

Wrap dress

{keywords}

Wrap dress cũng là mẫu váy liền cho người béo bụng, kiểu váy này có phần eo được xếp lại bởi những đường vải tinh tế, tạo cảm giác như bạn đang cuốn chiếc váy lại. Với những cô bạn béo bụng, hãy chọn cho mình những chiếc váy có đường cổ chữ V và đường chiết eo bằng phụ kiện hoặc thắt lưng để cải thiện ngoại hình mập béo của mình nhé. Chiếc váy có tùng xòe giúp nàng di chuyển dễ dàng trên các bậc thang và bước đi uyển chuyển hơn.

Đầm maxi

{keywords}

Đối với những cô nàng người nước ngoài thì hầu như ai cũng có ít nhất một chiếc đầm maxi trong bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên, phong trào mặc đầm maxi ở Việt Nam thì mới chỉ rộ lên gần đây. Sở dĩ những chiếc đầm maxi trông có vẻ đơn giản ấy lại làm xiêu lòng các nàng béo bụng vì dáng đầm dài có thắt eo hơi cao để chân váy che đi phần mỡ bụng cũng như phần chân ngắn và mập mạp của mình, khiến người nhìn trông mình có vẻ cao hơn. Bên cạnh đó, các chị cũng nên tham khảo những lưu ý về cách chọn váy cho chi em béo bụng để có được những bộ cánh tuyệt nhất nha.

Váy liền peplum

{keywords}

Đây được xem như loại váy “đặc trị” cho người béo bụng. Peplum là dạng váy hoặc áo có phần eo được nhấn bởi lớp bèo nhún hoặc vẩy rũ xuống tạo cảm giác tăng được số đo vòng 3. Phần thân trên và dưới được thiết kế ôm sát cơ thể tạo nên đường cong vòng 2 và vòng 3.

Váy xòe tự nhiên

{keywords}

Dáng váy xòe là một trong những lựa chọn thời trang hàng đầu cho mọi phụ nữ ở bất cứ độ tuổi nào. Kiểu xòe tự nhiên ở phía thân dưới của váy tạo độ mềm mại cần thiết và ngụy trang rất tốt cho nàng vòng eo bánh mì, đường đai váy đã khéo léo che đi phần mỡ thừa. Đồng thời độ dày của chất liệu váy vừa phải, ít co giãn như chất liệu vải bố, đủ cứng sẽ giữ được dáng trang phục.

Hãy lựa chọn những trang phục thời trang công sở nữ phù hợp nhất với vóc dáng của bạn. Nhất là những cô nàng mập mạp, việc chọn được những bộ váy công sở vừa thanh lịch lại đẹp là một việc không dễ dàng nhưng không gì là không thể.

Nguyễn Thu Hiền